CHAP 25

487 10 0
                                    

Mùa đông năm thứ tư, Seohyun bất ngờ mang thai...
"Hai vạch!?" Seohyun đưa que thử thai lên xem. Sau đó, khuôn mặt ngơ ngác đi ra ngoài. Yoona nằm ngủ trên giường, cô kéo tấm chăn ra khỏi người Yoona, bò lên giường "Yoong..."


Yoona nhíu mày mở mắt, nghiêng đầu nhìn "Chuyện gì thế?"
"Yoong có thai..."

"Gì cơ?" Yoona giật mình ngồi bật dậy, Seohyun vội nói "Em nhầm, ý em là em có thai rồi."


Cô đưa que thử thai cho Yoona, Yoona cầm lấy, sau đó chậm trãi đứng dậy, vỗ vai cô "Giỏi lắm, darling."


Seohyun nói "Yoong có thích trẻ con đâu." Lúc trước Yoona có nói tuy tính tình ôn hoà nhưng vẫn không chịu nổi sự phá phách của trẻ con.


Yoona mỉm cười "Là con của chúng ta, miễn cưỡng chấp nhận. Phải rồi đợi Yoong một lát."


Yoona cầm điện thoại, bấm bấm vài số rồi cất tiếng "Này, nói cho cậu biết tớ đây sắp có con rồi đấy nhé."


Đầu dây bên kia truyền đến giọng nói "Nhanh thế, ui...cơ mà cậu lấy vợ bốn năm mới có con. Còn dám khoe?"


Yoona hừ mũi, khinh bỉ đáp "Còn đỡ hơn cái người theo đuổi tám năm mới được cưới, cưới về được hai năm lại phải xa vợ mấy tháng. Cậu đi tu bao giờ thế?"


Người bên kia bị hạ nhục, giọng điệu có chút tức giận "Tớ đây không ăn chay!" Sau đó là tiếng tít...tít...


Seohyun hỏi "Yoong gọi cho ai thế?"


"Kwon Yuri." Yoona nhếch miệng cười "Lần trước dám tuyên bố với Yoong, năm nay nhất định làm appa, sau đó đi công tác, đã thế còn dám coi thường "khả năng vận động" của Yoong.

"...." Hai cái người này, hết chuyện rồi sao?
----------------------
Tin cô có thai nhanh chóng được những người thân biết. ba mẹ Yoona rất vui mừng nên đến thăm cô "Hyunie, thế nào? Đã đi khám chưa?"


Cô gật đầu "Con khám rồi, được hai tuần."


"Tốt lắm...haha...umma mong chờ mãi."


Ba Yoona cũng nói "Hay mướn người làm đi, con mang thai, nên nghỉ ngơi."


"Không cần đâu ạ, dù sao cũng nên vận động mới tốt."


"Có con được rồi." Yoona đáp.


"Con thì làm được gì?" Mẹ Yoona vừa nghe đã phản bác, con bà từ trước đến nay có bao giờ biết chăm lo nhà cửa? Đừng nói là nhờ dù có sai Yoona cũng không đụng đến mấy việc lặt vặt này.


Yoona đáp "Umma đang xem thường con đấy à? Hỏi Seohyun xem. Rất tốt đấy."


"Phải ạ, Yoong, lâu lâu có giúp con việc nhà, còn nấu cơm nữa."


Ba mẹ Yoona hết sức ngỡ ngàng, đúng là chỉ có Seohyun mới khiến Yoona thay đổi.


Tuy chuyện cô có thai chỉ là chuyện thường tình nhưng đối với Yoona thì là chuyện lớn. Nên bạn bè Yoona, bạn bè cô đều biết. Người người chúc mừng, người người chia vui...

SPECIAL RIGHTS PROFESSOR - YOONHYUNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ