CHAP 28

949 16 3
                                    


Đối với việc YoonHyun ngày càng thích xem ti-vi và bắt chước theo động tác lời nói của các nhân vật trên ti-vi, Seohyun rất đau đầu..Seohyun quyết định cấm bật các chương trình phát trên ti-vi. Thay vào đó đến đúng giờ, cô mở những đĩa phim hoạt hình đã chọn lọc, YoonHyun vẫn xem bình thường. Chơi xếp gỗ, xem phim hoạt hình cũng đủ khiến YoonHyun hài lòng.


Buổi tối, YoonHyun đứng trong bồn tắm vỗ tay hát nghêu ngao hát, làm nước bắn tung tóe. Nhóc vừa hát vừa ôm tay Seohyun cười tươi. Nhìn bình sữa tắm của con hết, cô kéo tay nhóc ra, nói: "Umma đi lấy sữa tắm, Yoonhyun tự chơi nhé".Nhóc gật đầu, tiếp tục đập nước.

Yoona vội vã chạy vào toilet giải quyết vấn đề, không để ý đến nhóc YoonHyun đang trong bồn tắm


Yoonhyun đang chơi vui vẻ mở to mắt nhìn Yoona xông vào. Nhóc lập tức , hét ầm lên: "A... đồ cá sấu..không lịch sự .."


Yoona giật mình chưa kịp làm gì quắc mắt nhìn Yoonhyun: "Yoonhyun, con hét gì đó?"


Nhóc bĩu môi, ấm ức gục đầu: "Appa..appa".


Yoona phì cười: "Như vậy mới ngoan, Yoonhyun cute của appa".


Cửa phòng tắm lại mở ra. Seohyun cầm lọ sữa tắm, đẩy Yoona, chạy đến bồn cầu, cô khom người nôn thốc nôn tháo. Yoonhyun lo sợ gọi: "umma, umma!".


Yoona sốt ruột vỗ lưng Seohyun: "Em bị gì vậy? Sao em lại nôn?".


Seohyun chống bồn cầu nôn khan một lúc, cô thở hổn hển mở miệng: "Tất cả đều tại Yoong. Muốn sinh thì tự sinh đi, em không sinh đâu!".


Yoona ngẩn người. Sợ mình nghe lầm, Yoona hỏi cô lần nữa. Seohyun gắt gỏng: "Yoong nghe lời con Yoong như vậy thì đừng chạm vào em!".


Yoona vui mừng khôn xiết, ôm Seohyun hôn chùn chụt. Seohyun la lối đẩy Yoona, Yoona lại quay qua cười nói với Yoonhyun đang hoang mang: "Yoonhyun, không phải con muốn có em để chơi sao? Umma sắp sửa cho con một đứa em rồi đấy!".


Nhóc Yoonhyun ngây ra, hình như cũng hiểu sơ sơ ý của Yoona, nhóc nhảy cẫng lên sung sướng vỗ tay, luôn miệng la hét "Em bé". Chỉ có một mình Seohyun ngửa mặt lên trời, khóc không được mà cười cũng chẳng xong.

-----------------------------


Khi YoonHyun hơn 3 tuổi, thì SooHyun hơn 1 tuổi


Seohyun phụ trách tài chính và nhân sự trong công ty của Taeyeon. Lượng công việc không nhiều nên cô cũng tương đối rảnh rỗi.


Cô mua dụng cụ thí nghiệm, dọn ra một chỗ trống trong nhà kho, thỉnh thoảng vận dụng chuyên môn của mình làm nước uống ngon, có lợi cho sức khỏe. YoonHyun rất thích, nhóc cùng SooHyun vào căn phòng này. Sau khi nhớ được tên vài dụng cụ, YoonHyun khoe khoang với bạn học: "Cốc đo lường phải như thế này, cốc chịu nhiệt phải như thế kia!".


Bạn học không hiểu nhưng cảm thấy YoonHyun rất giỏi.


Đôi khi YoonHyun cảm thấy buồn chán, nhóc lại nói với SooHyun. SooHyun ngô nghê không trả lời, chỉ biết chống tay chống chân bò lung tung trên thảm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 08, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SPECIAL RIGHTS PROFESSOR - YOONHYUNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ