Tan học xong, Seohyun đi đến siêu thị mua đồ về làm bữa tối, cứ coi như là bù cho Yoona nên phải mua nhiều môt chút.
Như thường ngày đi làm về, câu đầu tiên Yoona nói sẽ là "Hyunie ơi, Hyunie ơi. Yoong về rồi này." Sau đó là chạy thẳng vào nơi cô đang đứng, ôm từ đằng sau.
Seohyun quay đầu nhìn Yoona "Yoong đi tắm đi, cơm sắp xong rồi."
"Hyunie, ăn cơm xong chúng ta đi động phòng."
Cô trố mắt nhìn Yoona, hai bên má hơi ửng đỏ "Không được."
Yoona bất mãn nói "Tại sao? Chẳng phải em nói là sẽ bù sao? "
"Thì chính là nấu những món ngon cho Yoong." Cô có nói là sẽ cùng Yoona làm chuyện đó đâu chứ? Rõ ràng là do Yoona hiểu sai còn bất mãn cái gì.
Yoona mặt mày tối sầm, biểu cảm cũng rất đa dạng, từ hăng hái đến tuyệt vọng rồi buồn tủi, vòng tay đang ôm cô cũng buông ra, quay mặt lủi thủi bỏ đi
Cô chỉ biết lắc đầu, Yoona lúc này thì buồn tủi vậy thôi nhưng một lát nửa lại bắt đầu vui vẻ như không có gì, liên tục tìm cách dụ dỗ cô làm chuyện đó (dù nhiều lần thất bại) .
Nồi canh một lúc lâu cũng chín, Seohyun nếm thử, cũng không tệ. Cô vừa học trên tivi món mới, đợi lát nửa cho Yoona làm thí nghiêm. Đang suy tư, đột nhiên chuông cửa vang lên, nồi thịt trên bếp bên cạnh cũng sôi ùng ục, cô nhíu mày , ai lại đến giờ này.Vì không có người mở cửa nên bên ngoài liên tục vang lên, Yoona chưa tắm xong, cô lại không thể bỏ nồi thịt, hết cách đành nhanh chóng , mở nắp , nêm nếm mọi thử rồi chạy ra ngoài.
Theo như bình thường, trước khi mở cửa, cô phải nhìn qua lỗ mắt mèo xem đó là ai mới có thể mở, nhưng do quá gấp gáp nên quên mất, cứ thế mở cửa "Là ai vậy ạ ?""Seohyun ?!" Người đứng trước cửa là Sooyoung cùng một người nữa, cô chưa từng gặp qua người này. Nhưng quan trọng nhất chính là, tại sao bọn họ lại ở đây. Seohyun như chết lặng tại chỗ, cô nên làm thế nào đây? Bị bại lộ rồi...
"Hyunie, hết xà bông tắm rồi, mai em nhớ mua đấy !" - Đúng lúc Yoona từ phòng tắm bước ra, mặc bộ đồ thể thao tay dùng khăn lau tóc. Thấy hai người bạn, đầu tiên là hơi bất ngờ sau đó thì dửng dưng như không "Đến đây làm gì ?"
"Yoona, cậu...cậu với...!?" Taeyeon - bạn học của Yoona, nhìn bộ dáng của Yoona cùng cách gọi tên cô gái trước mặt không khỏi nghi ngờ.
"Em cứ làm việc đang làm đi!" Yoona quay sang vỗ nhẹ đầu Seohyun, nếu đã bại lộ thì không cần phải giấu làm gì. Cô gật đầu bước đi.
Còn ba người đi vào phòng khách nói chuyện.
Vì nhà bếp nằm gần phòng khách, dù vô tình hay cố ý cô cũng nghe thấp thoáng cuộc nói chuyện của họ. Cụ thể là như thế này :