Đám cưới của Jessica, cô và Yoona đều được mời. Trước khi đi, Yoona đứng trước gương ngắm ngang ngắm dọc rồi bắt đầu tự mãn "Tuyệt, không một khuyết điểm." Nghiêng mặt sang trái Yoona nói "Rất đẹp." Quay sang phải Yoona tặc lưỡi, sau đó nhìn cô "Hyunie, em nói xem có phải Yoong tuyệt sắc giai nhân?"
Seohyun cảm thán, trả lời tuỳ tiện "Ừ."
Yoona cười tươi "Haha...đó là chuyện hiển nhiên."
Con người này thật không có lòng tự trọng.
Lễ cưới được tổ chức ở nhà thờ rất trang trọng, Jessica mặc bộ váy cưới màu trắng trông rất xinh đẹp lộng lẫy, vì đây là lễ cưới của người mẫu nổi tiếng nên thu hút nhiều nhà báo, phóng viên đến xem, cũng may chị đã nhờ bảo vệ cản lại. Phần lớn khách khứa đều là nhân vật nổi tiếng, giàu có, thế giới này hầu như không hợp với Seohyun. Cô cảm thấy không tự nhiên cho lắm, Yoona nắm tay cô cất tiếng "Không cần căng thẳng."
Seohyun gật đầu, Jessica và chồng chị ấy thấy cô liền vui vẻ chào hỏi "Em đến rồi à."
Cô cười gật đầu. Nghe nói người này là tổng giám đốc công ty lớn tên là Kwon Yuri , vẻ ngoài lịch lãm hết sức phong độ. Cô cất tiếng "Chúc mừng chị."
Jessica để lộ nụ cười toả nắng "Cảm ơn em, mau vào đi."
Yuri vỗ vai Yoona, cô nghe Yoona nói họ rất thân, lúc trước Yoona từng học chuyên ngành quản trị kinh doanh, Yuri là tiền bối của Yoona. Sau này khi Yoona từ bỏ ngành đó chuyển sang sư phạm bọn họ ít khi gặp gặp mặt cho đến lúc Yuri và Jessica quen nhau. Yoona và Yuri lại có dịp tái ngộ.
Yuri mặt tươi như hoa "Không ngờ cậu lại kết hôn trước tớ, còn dám giấu. Sợ tớ đây không gửi quà mừng à?"
Yoona nhếch miệng một cái "cậu nghĩ tớ kém giống cậu à, theo đuổi chị tớ mấy năm trời mới được cưới."
Yuri mặt mày nhăn nhó, lâu ngày không gặp Yoona vẫn đáng ghét như xưa "Vậy sao cậu không dám công khai , tớ đây đường đường chính chính theo đuổi chẳng sợ gì."
Yoona nghe vậy "hừ" mạnh "Tớ đây là vì sợ vợ ở trường bị quấy nhiễu nên mới làm vậy, còn cậu, suy cho cùng cũng là trung thành theo đuổi tận 5 năm mới hết độc thân. Tớ đây chỉ cần hai năm." Vế cuối cùng của Yoona khiến cô ngạc nhiên, Yoona đang khoe khoang mình tài giỏi hay chê cô dễ dãi?
Yuri hết đường nói liền quay sang hỏi cô "Sao em lại yêu một người như cậu ta?"
Cô thành thật trả lời "Yoona rất tốt."
Yoona nghe vậy trong lòng cực kỳ vui vẻ, liếc nhìn Yuri đầy tự mãn. Jessica nhìn cuộc đấu khẩu của hai người mãi không dứt liền lên tiếng "Đến giờ rồi." Hai người mới dừng lại cùng đi vào.
Ngồi ở hàng ghế của người thân cô dâu, Seohyun chăm chú nhìn Jessica chậm rãi bước đến gần Yuri. Nhìn họ đứng bên nhau thật đẹp đôi. Yoona nói khẽ "Nếu là Yoong, Yoong sẽ không chọn cái nơi này làm lễ cưới."
Seohyun khó hiểu nhìn Yoona "Sao vậy?"