CHAP 27

431 12 0
                                    

Mùa đông ở Seoul khá lạnh, thở cũng ra khói, Yoonhyun được umma mặc rất nhiều áo ấm. Yoonhyun lớn thêm một chút, học được vài từ mới, dù đôi lúc cũng không hiểu nó có nghĩa là gì. Hôm ấy, Yoona giúp vợ làm bữa tối, còn Yoonhyun thì ngồi chơi ngoài phòng khách.


Chơi một lúc, Yoonhyun chạy vào bám chân Seohyun , gọi "Umma, Yoonhyun muốn đi vệ sinh...mở cửa mở cửa."


Seohyun bật cười, mở cửa phòng toilet, Yoonhyun chạy thẳng vào. Yoona đứng trong bếp, nói vọng ra " Ngày mai Yoong gọi người gắn thêm tay cầm thấp xuống dưới."


Yoonhyun đi xong, chạy ra ngoài, đưa tay trước mặt cô "umma, con rửa tay rồi."


Seohyun mỉm cười, xoa đầu Yoonhyun "Giỏi lắm."


"Yoonhyun thích thú cười tươi, Yoona là appa rất tốt. Dạy con rất khoa học và có quy tắc, nhưng đôi khi thay vì dạy Yoona lại đi bắt nạt con, lúc trước dạy Yoonhyun gọi umma, Yoona lợi dụng con gấu vừa được bà mua cho mà Yoonhyun rất thích, đe dọa "Mau gọi umma, nếu không appa không cho chơi."


Khóc không ích gì, đòi cũng không được thế là Yoonhyun đáng thương phải cố gắng gọi. Khi cô biết được, mắng Yoona một trận nhưng ai đó lại không biết sợ.


Lúc Yoonhyun tập đi, Yoona rải kẹo quanh nhà (Dĩ nhiên phải lau thật sạch sẽ và lót thảm) mỗi viên đặt cao một chút. Lúc thì đưa bình sữa lên cao bắt Yoonhyun phải đứng dậy lấy. Cô thật không biết Yoona làm appa kiểu gì? Cô tức giận nói "Yoong làm thế, con sẽ có cảm giác bị ngược đãi, sẽ ảnh hưởng đến tâm lý đấy."


Vị giáo sư kia ngạo nghễ trả lời "Em đừng quên Yoong là giáo sư tâm lý học, dạy con cũng phải có khoa học."


Khoa học cái đầu Yoong ấy, đây gọi là bắt nạt thì có.
--------------
Đến mùa xuân, cả nhà Yoona cùng đến thăm ba mẹ Yoona. Yoonhyun chạy đến nhào vào lòng ông bà, cười khánh khách "Ông bà, năm mới vui vẻ"


Ba mẹ Yoona điều vui mừng .Sau đó lì xì một phong bì đỏ, Yoonhyun rất thông minh hai tay nhận lấy, cúi đầu cảm ơn, rồi chạy đến đưa cho Seohyun "Umma, Yoonhyun được lì xì này, chia cho umma một nửa."


Yoona nghe thế, cất tiếng "Không chia cho appa à?"

"Ưm...appa rất nhiều tiền, nên không chia, Yoonhyun chia cho umma."


Yoona bế bé đặt ngồi lên đùi "Con sai rồi, appa là vô sản, umma con mới là tư sản."


Yoonhyun ngây ngô không hiểu Yoona đang nói gì, mọi người thì bật cười. Cô vuốt tóc con "Ý của appa là umma mới là người nhiều tiền."


Yoonhyun ngẫm nghĩ một chút rồi nói "Thế chia cho umma một nửa, còn một nửa chia cho appa."


"Con không cần tiền lì xì à?" Mẹ Yoona hỏi.


Yoonhyun cười , đáp "Bà vẫn chưa lì xì cho Yoonhyun."


Cả nhà trợn mắt nhìn. Aizz...đứa trẻ này thật biết tính toán, hình như tiếp xúc với Yoona nhiều nên bị ảnh hưởng thói xấu của appa là láu cá.

------------------------

Đến hè, cả nhà Yoona cùng đi biển. Yoonhyun lần đầu tiên được thấy biển nên vô cùng phấn khởi.


Vừa đặt xuống đất đã tí tởn chạy đi, Seohyun giật mình đuổi theo "Yoonhyun, nguy hiểm lắm đấy."


Yoonhyun quay lại, híp mắt cười, rất nghe lời dừng lại "Umma....umma...chúng ta cùng tắm biển."


"Ừ ừ, lại đây umma thay đồ rồi tắm nhé."


Yoona đằng sau cất tiếng "Thay đồ giúp Yoong nữa nhé."


Seohyun bỏ ngoài tai lời của Yoona, coi như chưa nghe gì. Chuẩn bị phao bơi cho Yoonhyun xong, cô cùng Yoona ngồi đó trông chừng Yoonhyun nghịch cát và nước biển. Khu biển này rất vắng người, nói đúng hơn là Yoona biết chọn địa điểm là một làng chai.Yoonhyun sau khi cố gắng xây lâu đài cát sau đó chạy đến bên ba mẹ khoe thành tích "Appa, umma. Yoonhyun xây lâu đài cho appa umma ở."


Yoona bật cười "Appa muốn ở trong ngôi nhà làm bằng gạch chứ không bằng cát."


Seohyun xoa đầu con "Yoonhyun rất ngoan."


Khoe xong rồi lại chạy đi. Yoona nhìn theo. Cất tiếng "Yoonhyun của chúng ta thông minh đấy, không uổng công Yoong dạy dỗ."


"Chỉ mình Yoong dạy thôi à?" Đồ tự cao.


Yoona cười "Còn có em nữa." Yoona xoay người hôn lên môi cô. Một nhà ba người chúng ta cứ mãi hạnh phúc thế này là được.


------------------------------
Đến mùa thu, Yoonhyun rất háu ăn hệt Yoona. Một ngày được dắt đi siêu thị. Nhìn vô số thức ăn, trái cây, hai mắt to tròn sáng rực, ngồi trên xe đẩy, kéo tay Seohyun "Umma, Yoonhyun muốn ăn cháo tôm."


Seohyun cưng chiều đáp "Được."


Yoona đi bên cạnh, lạnh lùng nói "Con không hỏi ý kiến appa à?"


Yoonhyun híp mắt "Appa cũng thích tôm mà. appa thích hải sản giống con."


Yoona và Seohyun vô cùng ngạc nhiên, đứa trẻ này vừa thông minh, hiểu chuyện còn rất láu cá, còn dám bắt bẻ Yoona, lẽ ra là nó giống Yoona chứ đời nào appa giống con. Yoona nhéo nhẹ cái mũi nhỏ "Xem như con may mắn, sở thích giống appa."


Seohyun lựa mấy trái đào, hỏi nhóc "Yoonhyun có muốn ăn đào không?"


Yoona và Yoonhyun đồng loạt trả lời "Muốn."


Cô phì cười, đúng là hai người này . Y hệt nhau, Yoona đột nhiên ghé sát tai cô, thì thầm "Vậy tối nay baby có muốn ăn Yoong không?"


Hai bên mặt cô đỏ ửng, đẩy Yoona ra "Đừng có vớ vẩn nhé."


"Yoong nói nghiêm túc ấy chứ."


"Hừ." Seohyun mặc kệ Yoona ,tiếp tục đẩy xe bước đi. Yoona tí tởn đi theo, miệng cười không ngớt...

SPECIAL RIGHTS PROFESSOR - YOONHYUNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ