CHAP 17

428 15 0
                                    

Hưởng tuần trăng mật, Seohyun quyết định đi Thailand, vì ở đó rất đẹp. Vừa đến, Seohyun đã trầm trồ, đây đúng là biển xanh cát trắng. Nhìn trên hình cô còn tưởng là photoshop thái quá nhưng không ngờ ở ngoài cũng lộng lẫy như vậy.


Yoona thuê xe hơi đưa cô đến resort, sắp xếp đồ xong mới quay lại bãi biển. Cô đi trước Yoona đi sau, miệng lẩm bẩm "Ý kiến đi biển thật không tồi."


Seohyun mặc chiếc váy màu xanh biển, bên ngoài khoác áo voan, tóc thả tung bay trong gió, còn Yoona mặc áo sơ mi tay ngắn, quần sort, đeo kính râm, ngồi trên cát hưởng ánh nắng dịu nhẹ, quay sang hỏi cô "Hyunie, sao em không mặc bikini?"


Seohyun đáp "Em không bơi, mặc làm gì?"


"Thế sao đòi đi biển?"


"Cho mát."


Yoona bĩu môi "Đáng lý ra em nên mặc bikini mới phải, như thế chuyến du lịch này Yoong mới có hứng thú."


"Ở đây có rất nhiều cô gái xinh đẹp mặc bikini gợi cảm, Yoong thích thì cứ nhìn."
Yoona cau mày, lắc đầu "Yoong không dám nhìn."


"Tại sao?"


Yoona bật cười, giật lấy ly nước ép trên tay cô, nhẹ nhàng đáp "Yoong sợ vợ."....
------------------
Đi chợ đêm, người đông như kiến, Seohyun lo sẽ bị móc túi nên đưa hết tiền bạc cho Yoona giữ, vì dù sao Yoona an toàn hơn cô, chưa kịp đụng vào đã bị Yoona phát hiện, ngừơi đâu mà nhạy như thế, chẳng bù cho cô.


Yoona nắm tay cô đi xem những món đồ lạ mắt mà Hàn Quốc không có, cẩn thận dặn dò "Em phải nắm chặt tay Yoong đấy, nếu lạc thì khổ."


Seohyun cất tiếng "Em là trẻ lên ba à?"


Yoona thở dài trêu chọc "Yoong chỉ lo thôi, khả năng định vị phương hướng và trí nhớ của em đều rất tệ, đường từ nhà đến trường em còn bị lạc huống chi là nơi xa lạ này, nhỡ bị lạc lại phải nhờ người chỉ đến đồn cảnh sát thông báo tìm người đấy...haha..."


Seohyun mím môi, có cần phải sỉ nhục cô thế không? Cô vươn tay nhéo hông Yoona, Yoona la ầm ĩ "Đau Yoong, em bạo lực gia đình à?"


"Chưa đánh Yoong bầm dập là may rồi đấy."


"Luật pháp cấm bạo hành gia đình đấy."


"Có giỏi thì Yoong kiện đi." Seohyun hất mặt quay đi, Yoona vội đi theo, tay xoa xoa hông, ngắm nghía một chút, Yoona kéo tay cô đứng lại "Hyunie, mua áo đôi mặc đi."


Cô nhìn Yoona, hỏi "Áo thun à?"


SPECIAL RIGHTS PROFESSOR - YOONHYUNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ