Dầm mưa quá lâu khiến cơ thể Seohyun bị mất sức, về đến nhà lại "lỡ dại" cùng Yoona mây mưa cuối cùng đến sáng nằm bất động một chỗ, nhiệt độ tăng cao, cả người nhức mỏi. Còn tàn nhẫn hơn thế, cô chỉ mặc chiếc áo sơmi rộng thùng thình của Yoona, Im Yoona đáng ghét dám quăng vali cô tại nghĩa trang khiến cô không còn đồ để thay, cũng may Hyoyeon giữ dùm cô, sáng này đã đem đến nhưng phải giặt lại vì Hyoyeon hậu đậu làm ướt hết sạch. Yoona mở cửa bước vào, đặt tô cháo lên bàn, đánh thức Seohyun. Cô nhíu mày mở mắt, Yoona thay miếng dán hạ sốt rồi nói "Yoong nấu cháo, em ăn đi."
Seohyun ngạc nhiên "Yoong nấu cháo ?" Nếu cô nhớ không lầm, Im giáo sư đây là thiếu gia chính gốc, quét nhà còn không biết, huống hồ chi là nấu cháo. Nhìn vẻ mặt nghi ngờ của cô, mặt Yoona hơi đỏ "Là bác hàng xóm kế bên chỉ." Yoona cười "Yên tâm, trước khi đưa cho em, Yoong đã thử nghiệm trước ! Ăn không chết đâu !"
Seohyun nở nụ cười nhợt nhạt, Yoona thật biết nói đùa, đút cho cô, cô ăn thử, ừm... tuy hơi nhạt nhưng không đến nỗi tệ. Bà Lee sống một mình bên cạnh căn hộ của cô. Thường ngày đi học cô đều thấy bà tập thể dục ở công viên đối diện, bà vừa thân thiện lại rất hiền. Seohyun nhận xét "Ngon lắm."Yoona vươn tay lau khóe miệng cô, mỉm cười. nói "Phải rồi, sau này đừng đột nhiên biến mất như thế."
"Em..."
"Còn nữa, Jessica không phải hôn thê của Yoong !"
"Hả?" Seohyun trợn tròn mắt, Yoona nói tiếp "Chị ấy là chị họ bên ngoại của Yoong, sắp kết hôn nhưng do cãi nhau nên đến nhờ Yoong giúp.."
"Nhưng.." Nói dối, rõ ràng cô ta đã đến tìm cô, hơn nữa còn nói rất khó nghe, Yoona đang tìm cách an ủi cô sao?
Yoona nhíu mày, đưa tay nhéo má cô, tức giận nói "Baby, em nghĩ Yoong là loại người gì? Nhìn mặt Yoong giống kẻ bạc tình lắm sao?"
"Cái đó."
"Yoong đây là minh chứng cho chủ nghĩa một vợ một chồng đấy!" Yoona căm phẫn nói, cô còn không biết , trên đời này chỉ yêu mình cô. Còn Jessica, chị ấy dám giở trò làm loạn? Chắc chắn mẹ mình cũng tham gia. Hôm qua có nghe cô nhắc đến mẹ mình, bà xem ra dạo này rất rãnh rỗi???
Seohyun nhìn Yoona tức giận, liền vòng tay ôm lấy Yoona, nếu như Yoona đã phủ nhận thì cô tin Yoona. "Em sai rồi!"
Yoona xoa đầu cô "Biết lỗi rồi thì tốt! Em vẫn còn mệt, nằm nghỉ đi."
Seohyun nhắm mắt, Yoona đi ra ngoài, dọn dẹp mọi thứ. Đây là lần đầu tiên xuống bếp, cũng may cô biết điều khen mình ! Yoona vô cùng thích thú cười tươi.
Bên ngoài vang lên tiếng chuông cửa, Yoona vươn tay hé cửa ra. Im phu nhân cùng Jessica mỉm cười "Yoona ..." Vừa nhìn thấy hai người , Yoona liền đóng cửa lại, cũng may Jessica nhanh tay giữ cửa "Ấy ấy, em tiếp khách thế à?"