Yoona và Seohyun rãnh rỗi ngồi ngoài ban công ngắm trăng, hưởng gió. Seohyun cảm thấy cuộc sống của cô rất yên bình, có thể ngồi đây cùng Yoona ngắm trăng sao. Cô cất tiếng "Trăng tròn thật đấy."
Yoona ngồi bên cạnh, nhẹ nhàng đáp "Mặt trăng ở xa như thế, chắc gì đã tròn? Yoong vẽ bằng compa còn tròn hơn."
Câu này nghe quen quen... Nhưng vấn đề là cô bị Yoona làm mất hứng ngắm trăng rồi...
Có hôm Yoona giúp Seohyun làm bữa trưa (nói đúng hơn là dọn chén đũa ra bàn), chẳng may làm rơi vỡ mấy cái chén, cô chưa kịp trách Yoona đã cất giọng - khá là nghiêm túc "Haizz...lực hút trái đất yếu quá."Seohyun chỉ biết trợn mắt nhìn Yoona không nói được lời nào, bởi vì Yoona rất là tỉnh gần như không có gì xảy ra
Yoona quay sang cười "Baby à , mai Yoong đền em bộ mới."
Seohyun liếc một cái "Vẫn còn chén trong nhà."
"Thế mà Yoong cứ tưởng đã vỡ hết rồi chứ!"
"Lực hút trái đất không phải lúc nào cũng yếu, để Yoong đập vỡ đồ đạc."
"Em nói cũng có lý. Nếu lực hút không mạnh thì em đã không chạy vào tim Yoong."
"..."
-----------------------
Trường đại học tổ chức cuộc thi chạy cho các giáo viên và sinh viên nhằm tạo không khí vui vẻ cho tân sinh viên vừa vào trường, Yoona xui xẻo bị "dính chưởng". Về nhà, mặt mày nhăn nhó, thấy thế Seohyun hỏi "Hôm nay Yoong không vui à?"
Yoona bất mãn kêu ca "Yoong bị bắt thi điền kinh.""Chẳng phải Yoong rất giỏi thể thao?"
Yoona thở dài "Chạy mệt lắm, vừa tốn calo vừa mất nước."
Cô hết nói nổi, nghe nói Yoona chung đội với Sooyoung , giáo sư Park và giáo sư Lee. Yoona đột nhiên khoác vai cô, cười tươi "Nếu em đi cổ vũ Yoong sẽ cố giành giải nhất."
"Chỉ là thi cho vui, không có giải cũng được."
Yoona nhăn nhó "Ý Yoong là muốn em đi cổ vũ."
"Em lười lắm." Cô đẩy tay Yoona đứng dậy đi vào bếp. Trường Đại học ngoài những sinh viên mới ra thì hầu hết ai cũng biết cô là vợ Yoona hơn nữa còn có nhiều người đồn đại Yoona luôn thiên vị cho cô này nọ. Cô thật sự rất ngại quay lại đó...
Yoona buồn tủi đi theo "Hyunie...em đi đi mà."
Không có tiếng trả lời.
Khi năn nỉ không được nữa, Yoona tuyên bố "Em không đến Yoong không tham gia." Sau đó đi tắm.
Seohyun đứng ở ngoài, chau mày, Yoona đang bức ép cô đấy à?
Buổi chiều, nhà Yoona có khách, là Sooyoung. Sooyoung đến tìm cô, ngồi trên ghế sofa, khuôn mặt hết sức nài nỉ "Seobaby, em biết đấy, trường tổ chức lễ, bốc thăm cũng đã bốc rồi nếu cậu ta không tham gia cả đội sẽ bị phạt đấy. Hình phạt rất khủng khiếp."