Hôm nay là ngày nghỉ nên Seohyun ngủ nướng đến hơn 8 giờ mới dậy. Khi mở mắt thấy Yoona vẫn ngủ. Cô tự hỏi hình như người này nếu không được gọi sẽ không chịu thức?? Seohyun ngồi dậy, leo xuống giường, đột nhiên áo bị nắm lại. Cô nheo mắt quay lại, nhìn bàn tay đang nắm áo mình, cất tiếng "Nếu đã dậy rồi thì đi đánh răng."
Yoona nghiêng người, mở mắt nhìn cô, mỉm cười "Chào buổi sáng."
"Yoong còn nằm đó."
Yoona ngồi dậy, đi theo cô vào toilet, lấy kem đánh răng rồi đưa cho cô.
Đánh răng xong,Yoona lau mặt sạch sẽ, hai tay chống vào bồn rửa mặt, lông mày nhíu lại. Cô hỏi "Yoong làm gì vậy?"
"Hyunie, em nói xem, Yoong là đại mỹ nhân đúng không? Tuyệt...không một khuyết điểm."
"Yoong đang nói nhân phẩm hay bề ngoài."
Yoona hất mặt "Cả hai, em không cần suy nghĩ. Yoong biết câu trả lời rồi. Haha..."
Yoong đang tự huyễn đấy à?
Seohyun mỉm cười, thành thật trả lời "Về nhân phẩm em nhận xét hai từ \'lưu manh\', về bề ngoài có thể cho là \'được\'."
Yoona bĩu môi "Em chẳng thành thật chút nào."
Là do Yoong không chịu chấp nhận sự thật thôi.
Một ngày đẹp trời, nhóm bạn của cô kéo đến nhà chơi, họ may mắn gặp được bạn của Yoona. Câu đầu tiên đến đây của Hyoyeon là "Có Choi giáo sư trong đó không?" - -!
Bạn Yoona ngồi trên sofa nói chuyện, bọn cô vào bếp cười đùa, Tiffany cười tươi kể chuyện của mình "Hôm nọ trong công ty, có người kia làm quen tớ, mặt mũi không tệ, gia phả không tồi, chỉ tiếc một điều..."Cô hỏi "Điều gì?"
Hyoyeon nói thay "Người ta cao có mét năm mấy còn Hwang tiểu thư đây nhỉnh hơn. Tiffany cao hơn người ta gần một cái đầu..haha...lúc đứng cạnh nhau cảm tưởng cứ như chị em ấy...haha..haha..."
"Yah..tớ đây cứ tưởng thoát kiếp FA ai ngờ..." Tiffany lắc đầu buồn tủi. Ở trong công ty nhà cô, Tiffany giấu thân phận không cho ai biết, mọi người rất ít ai biết cô, chỉ biết PNJ có cô con gái vừa xinh đẹp lại giỏi giang.
Seohyun an ủi "Cố gắng lên, đời còn dài, nên từ từ lựa chọn'
Tiffany cười "Seohyun , có ai không? Giới thiệu đi."
Hyoyeon bày tỏ ý kiến "cậu có thấy từ khi sinh ra Seohyun chỉ \'qua tay\' một người duy nhất thôi không?"