CHAP 4

622 23 0
                                    

Nhóm bạn của Seohyun ngồi trên sân thượng, nghe cô kể đứa nào cũng rất biểu cảm, không tin được, lúc đầu còn nghĩ cô bị ảo tưởng giống Hyoyeon. Nói đến Hyoyeon, như bật khóc khi biết Seohyun đã lấy Đại Thần của mình. Tiffany và Minho cũng giận cô vì đã giấu gần hai năm, sau đó cũng phải bỏ qua vì cô có nỗi khổ.


Cũng bởi Seohyun đáng thương lắm rồi, tìm được một người tốt làm chồng, sống vui vẻ hạnh phúc thì họ cũng đỡ lo lắng.


Tiffany đánh nhẹ cô "Seohyun, xem như lần này bọn tớ nể tình bỏ qua đấy. Dù khó khăn gì cũng phải nói chứ."


Seohyun mỉm cười ôm bạn vào lòng. Minho, Tiffany và Hyoyeon, có người chỉ là bạn vài năm, nhưng cũng có người được coi là Thanh mai trúc mã với cô, dù cô có làm sai, họ cũng sẽ tha thứ...


Minho, bạn từ thời cấp ba, vẻ ngoài không tệ, IQ cũng cao, nhìn vậy thôi nhưng đâu ai biết được, anh là "thụ" trong mắt bao người đàn ông. Bởi thế, Seohyun cái gì cũng chia sẻ kể lể với anh như chị em bạn dì.


Tiffany là tiểu thư nhà giàu, đi học thì người đưa kẻ rước, từ khi chơi chung với Hyoyeon, cô đã bị đầu độc tâm hồn, và háo sắc y Hyoyeon, và cả cái tính nói chuyện tỉnh như ban ngày.


Nói đến Hyoyeon, ngoài tính mê cái đẹp ra thì được cái tốt với bạn bè, nhìn nhỏ nhắn như thế nhưng đã là đai đen Taekwondo..


Hyoyeon thở dài "Đại thần của tớ đã là cây có chủ, dù đau lòng nhưng sự thật vẫn luôn đau lòng."


"Hay cậu thử tìm người khác đi." Tiffany vỗ vai an ủi, cười tươi như hoa.


Như vừa phát hiện ra điều gì đó, tiểu thư Tiffany hét lên "Hey, nếu cậu và Đại thần đã kết hôn vậy là động phòng rồi. Aizz..hoá ra cậu bị bóc tem từ lâu rồi."


Seohyun giật mình đỏ mặt, mắng "Nhỏ tiếng thôi."


"Vậy là đúng rồi. Há há." Tiffany cười sặc sụa, cả mồm cũng không nhặt kịp "Vậy mà tớ cứ tưởng Im giáo sư còn zing, không ngờ đã bị cậu cướp sự trong trắng."


Seohyun trừng mắt lườm Tiffany, khi đăng ký kết hôn, Yoona và cô cũng chỉ ân ái duy nhất một lần, chuyện đó cũng là chuyện của một năm trước, cảm giác như thế nào cô cũng không nhớ nổi. Nhưng những chuyện như thế thật sự rất xấu hổ.


Hyoyeon vật vã trên người Minho "Nguy hiểm, hết sức nguy hiểm. Seohyun, cậu nguy hiểm quá, thật không ngờ đứa bóc tem đầu tiên lại là cậu."


"Mấy cậu có thôi cái đề tài này không? " Seohyun ngượng chín mặt hét lên.

"Tớ đổi đối tượng thôi, Choi giáo sư cũng được đấy. Tuy không soái như Đại thần nhưng rất bảnh."


Seohyun chỉ biết thở dài, Choi giáo sư, xem ra sắp có những ngày tháng không yên ổn rồi.


Kỳ nghỉ sắp đến, trường của Seohyun có rất nhiều sự kiện xảy ra, cả chương trình học cũng rất nhiều. Cô là sinh viên ngoài việc học ra thì không bận bịu việc gì. Còn Yoona hình như công việc ngập đầu, mỗi lần về nhà Yoona đều nằm ườn lên sofa than ngắn thở dài, thời gian dành cho cô rất ít. Hầu hết cô toàn đi chơi với đám bạn. Nhưng vài ngày sau đó, Yoona lại không bận nữa, rất thong thả thoải mái. Cô hỏi thì chỉ nói là đã làm xong. Bộ mặt Yoona rất gian xảo, Seohyun cũng không để ý lắm. Sau này mới phát hiện ra, công việc của Yoona đều đổ lên đầu Sooyoung, bắt Sooyoung làm đủ thứ. Khi cô phàn nàn, Yoona cười rất vui vẻ "Là cậu ta cá cược với Yoong !" ...

SPECIAL RIGHTS PROFESSOR - YOONHYUNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ