CHAP 15

412 15 0
                                    

Quốc khánh, ba mẹ Yoona đến thăm đúng lúc cô không có nhà, Yoona gọi điện bất ngờ khiến cô hối hả chạy về. Mẹ chồng ngồi trên ghế sofa thấy Seohyun, vươn tay vẫy vẫy. Bà vẫn có thói quen mặc những bộ đồ vest sang trọng, dáng người thanh thoát, cô đi đến cúi đầu chào hai người "Appa umma đến bất ngờ quá, con chưa chuẩn bị kịp thức ăn, appa umma đợi con đi siêu thị đã nhé."


Ông Im lắc đầu "Không cần đâu, ra ngoài ăn cũng được."


Vậy là Yoona lấy xe chở cô đến nhà hàng. Tốc độ của Yoona tất nhiên phải nhanh hơn appa mình nên nhà hàng trước, phục vụ thấy Yoona, lịch sự hỏi "Quý khách mấy người ạ?"


Yoona cũng lịch sự trả lời "Chúng tôi đi bốn người, anh có thể tìm giúp tôi một chỗ ngồi sáng sủa, yên tĩnh,mát mẻ lại có thể ngắm cảnh càng tốt." (Đây là nhà hàng được lợp kính cường lực trong suốt.)


Phục vụ mỉm cười "Mời hai người đi theo tôi ạ."


Yoona cùng cô đi theo phục vụ đến chỗ theo yêu cầu của Yoona, Yoona rất hài long, gật đầu vui vẻ "Được đấy." Rồi ngồi xuống, phục vụ quay đi, cô mới hỏi "Yoong trở nên khó tính từ bao giờ thế? Chỉ ăn cơm thôi mà cũng vòng vo."


Yoona chậm trãi trả lời "Yoong không thích những nơi quá ồn ào, hơn nữa vừa ăn cơm vừa ngắm cảnh mới là 'mỹ vị."


Đúng là nhiều chuyện!


Đợi một lúc, ba mẹ Yoona cũng đến, ba Yoona là quân nhân nên tính tình kỉ cương nghiêm khắc, khi thấy Yoona phóng nhanh vượt ẩu liền mắng "Yah Yoona, con muốn gây tai nạn hay sao mà chạy nhanh chứ thế?"


Yoona chẳng biết sợ, vui vẻ đáp "Thế là còn chậm đấy, appa không tin thì hỏi Seohyun đi."


"Còn dám trả treo?"


"Appa umma, gọi món đã nhé." Thấy tình thế khá căng thẳng, Seohyun vội lên tiếng.


Phục vụ đến, Yoona may ra còn biết kính lão đắc thọ, để cho ông chọn món, ngồi im lảm nhảm đủ thứ với cô.


Đồ ăn được bày ra, vì mẹ Yoona thích món ăn kiểu Trung nên ba Yoona chỉ gọi những món bà thích, cô thì sao cũng được. Ăn cơm, ba Yoona lại nhắc đến chuyện muốn Yoona về phụ giúp, Yoona nhàm chán nói "Appa nói mãi một vấn đề mà không thấy chán à?"


Ông nhăn mặt "Con cũng nên giúp appa một tay."


"Làm quân nhân mệt lắm, không làm."


"Làm ở phòng nghiên cứu, máy lạnh hẳn hỏi, con mệt cái gì?"


Nói cả buổi, ông cũng hết cách với Yoona, khi về Yoona chỉ cười "Yoong nể phục ba Yoong thật đấy. Có mỗi một chuyện đó mà ngày nào cũng nói." Sau đó thở dài một hơi "Người tài giỏi quá cũng khổ."


Cô "..."


Vì là lễ, Seohyun đặc biệt lười, chén bát quăng thẳng vào máy rửa chén, bình thường cô tự tay rửa nhưng khi có khách hay phải rửa lại tất cả mới dùng đến máy rửa chén. Cô nằm dài dưới sàn, mùa đông sàn nhà đặc biệt lạnh nhưng cô lại thích thế, cảm giác mát vô cùng. - -!

SPECIAL RIGHTS PROFESSOR - YOONHYUNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ