Tôi thấy hắn từ từ gập mình xuống, co rúm lại như một con tôm, tay giữ chặt chỗ bị đau, đường cong cư thể uốn theo một góc độ kỳ quặc, đẹp đến không thể chê vào đâu được.
OH MY LADY GAGA! Dáng vẻ hắn lúc này thực sự khiến người ta mủi lòng.
Đang định tới an ủi anh chàng đẹp trai vừa bị thương tổn về cả thể chất lẫn tinh thẩn, thì cảnh tượng diễn ra trước mắt khiến tôi vô cùng kinh ngạc.
HyunSeung đang thu nhỏ mình lại. Chỉ trong vài giây, hắn lại biến thành đứa trẻ như khi mới xuất hiện hôm qua.
Trời đất! Conan biến hình à???
Phiên bản HyunSeung thu nhỏ vẫn trong tư thế đau đớn, chỉ có điều, sức mê hoặc khiến người khác hưng phấn ban đầu đã hoàn toàn biến mất. Do đó, thú tính trong tôi tự nhiên chuyển thành mẫu tính.
Tôi bước đến, ngồi xổm xuống, xoa đầu hắn, cười thiểu não, nói:
- Thấy chưa? Tôi đã bảo nhỏ mà lại.
Hắn hằn học nhìn tôi, nhíu mày, trợn mắt, cái mũi nhỏ xíu nhăn nhăn lại, nói:
-Không ngờ em ra đòn mạnh đến thế! - Giọng nói của hắn run run, chứa đầy hờn tủi, khiến tôi bỗng thấy day dứt khôn cùng.
- Thôi được rồi. Là tôi không đúng. Lần sau tôi sẽ nhẹ tay hơn.
- Còn lần sau à?
- Nếu anh không chòng ghẹo tôi thì sẽ không có lần sau.
- Vợ chồng thân mật là chuyện bình thường, sao lại nói là chòng ghẹo chứ?
Tôi kéo bàn tay nhỏ bé của hắn, cùng ngồi trên mép giường, cơ thể nhẵn thín của hắn khiến tôi có cảm giác tình cảnh này thực sự quá hài hước, quá hoang đường.
Ho xẵng một tiếng, tôi cố gắng để tỏ ra nghiêm túc:
- Tôi hoàn toàn không hề nhớ gì về những điều anh nói. Tôi chỉ biết rằng, bây giờ tôi là một người bình thường. Sau bảy ngày nghỉ này, tôi sẽ phải tiếp tục đi làm, làm việc nuôi thân. Anh muốn ở chỗ tôi cũng được. Suy cho cùng, được đón tiếp "linh vật may mắn của năm" như anh cũng là vinh hạnh của tôi. Tuy nhiên, anh không nên tiếp tục coi mình là chồng tôi và cũng không được làm những chuyện vợ chồng với tôi. Còn nữa, không được khỏa thân. Nếu không, tôi không ra đòn mạnh nữa mà sẽ dùng dao hoặc kéo tuyệt hẳn hậu họa sau này đấy. Anh nghe rõ chưa ?