Chap 1:
Lúc ăn trưa, HyunSeung ở trong quán thịt nướng Mãnh Ngưu liền cảm nhận được sinh khí của đồng loại. Hắn chạy ra đường trước, sau đó tìm DongWoon lấy của anh ta một tập tiền rồi đi sắm đồ cho mình.
Tôi rất thích anh chàng DongWoon đáng yêu này vì sự xuất hiện của anh ta không chỉ giải quyết chi phí mua sắm quần áo cho con hổ mà vấn đề ăn uống sau này của hắn cũng chẳng phải lo lắng nữa.
Trong quán không có bất kỳ món thịt bò hay món gì liên quan, tôi và HyunSeung thả sức nhét những miếng to vào miệng. DongWoon lại chỉ nho nhã chọc chọc đũa gọi là ăn. Thời gian còn lại, anh ta cứ tủm tỉm nhìn chúng tôi cười. Đôi mắt tròn xoe, cong cong, hiền lành đến nỗi khiến người khác muốn bắt nạt...
Trên đường về nhà, HyunSeung không cười nói vui vẻ nữa, nét mặt hết sức nặng nề. Còn tôi thì no đến nỗi nấc cũng có thể phun ra vài miếng thịt nướng, nên chỉ quan tâm tới cái bụng căng tròn của mình.
Tôi chầm chậm lắc lư đi cho thức ăn nhanh tiêu hóa, không màng đến việc hỏi han hắn. Tôi vẫn nhớ là mình và hắn còn có trận cãi nhau vẫn chưa đến hồi kết.
Chiến tranh lạnh tiếp diễn đến tận khi tắt đèn đi ngủ.
Tôi vì tức bụng quá mà trở người đi lật người lại mới ngủ được, kết quả là trời vẫn chưa sáng đã bị cơn khát làm tỉnh giấc.Tôi lồm cồm bò dậy mở cửa đi ra phòng khách, những tia sáng ở phòng khách nhấp nháy khiến mắt tôi hoa lên.
HyunSeung đang nhắm nghiền mắt, khoanh chân lơ lửng nơi khoảng không trên ghế sofa. Cách ngực tầm một thước, có một viên ngọc to bằng đầu ngón tay đang tỏa ra những quầng sáng trắng tròn tròn soi rõ vầng trán đang nhăn nhăn của hắn, đến ngay cả những giọt mồ hôi lấm tấm trên trán cũng sáng vô cùng.
Tôi mò được đến tủ lạnh, lấy ra một chai nước ngọt, đứng trên ghế sofa, giơ cao tay, nhắm thẳng đỉnh đầu HyunSeung,tưởng tượng thứ trong tay là quả táo, kia là đầu cuả Newton và quả táo sẽ rơi trúng mục tiêu.
Tôi càng nghĩ càng sung sướng, bịt miệng cười hi hi. Chưa cười xong đã nhìn thấy HyunSeung nhíu mày. Bên mép xuất hiện một dòng chất lỏng màu đỏ đáng sợ.
Là máu sao?
Tôi hãi hùng.