Chương 5 - Chap 5

110 2 0
                                    

Tôi cười gượng nói:

- Quán đó không tồi, có tiền đổ đây!

HyunSeung vẫn giữ nét mặt có phần ngạc nhiên nhưng vẫn thành thực trả lời:

- Cũng được. Dù sao ông chủ cũng không phải làm vì tiền.

Tôi lại ngạc nhiên.

Thời đại này vẫn có người làm không vì tiền sao, chẳng lẽ ông chủ quán đó là nhà từ thiện?

Trong lòng tôi đang sùng bái nhà đại nhân từ có phẩm đức cao thượng, thì HyunSeung nói tiếp:

- Sau này, ngày nào ta cũng đến đón em.

- Cái gì?

- Sao, không được à?

Hắn hơi nghiêng đầu nhìn tôi, cặp lông mày thẳng nhướn lên, khuôn mặt góc cạnh, dưới ánh đèn, hàng mi dưới như được phủ lớp sương mỏng.

Trước mặt những anh chàng đẹp trai, tôi thường mất hết chính kiến, lần này cũng không ngoại lệ, nhịp tim rối loạn, chẳng nghĩ ngợi gì, vội gật đẩu. Nơi con ngươi sáng ngời của hắn, tôi thấy mình đang cười ngượng nghịu.

- Vậy cứ thế nhé. - Hắn tỏ vẻ hài lòng với thái độ của tôi, mỉm cười vui vẻ.

Tôi lại thấy sợ hãi, muốn gõ một cái vào trái tim bị sắc đẹp làm mê muội của mình.

- Tại sao?

- Tại sao cái gì cơ?

- Đang yên đang lành, sao bỗng dưng lại đưa ra yêu cầu này? Chẳng phải anh nói là phải tranh thủ thời gian luyện công sao? Hơn nữa, ngày nào anh cũng chạy lung tung ra ngoài như thế, sớm muộn gì tôi cũng bị buộc tội xao nhãng việc chăm sóc trẻ em rồi đến phải ngồi tù thôi!

HyunSeung khẽ hứ một tiếng, nói:

- Ai bảo ta sẽ xuất hiện trong hình dạng trẻ con chứ?

Tôi ngẩn người, nói:

- Anh chẳng đã nói ngoài việc sáng sớm luyện công ra, thời gian còn lại tốt nhất là giữ mình trong hình dạng đứa trẻ, như vậy mới có lợi cho việc khôi phục nguyên khí đây thôi?

- Không sao. Cùng lắm chỉ tiến triển chậm hơn một chút.

Có một gã trai đẹp bất kể mưa to gió lớn đến đón mình mỗi khi tan làm, đây chính là giấc mộng từ lâu của tôi. Điều này khiến trái tim hư vinh của một người con gái đạt đến đỉnh cao tự mãn, tâm trạng vui vẻ tới cực điểm.

Lúc này mong ước bỗng dưng thành sự thật nhưng tôi lại không thể chấp nhận, bởi vì nếu để hắn làm hộ vệ thì sao tôi có thể tiến triển với anh chàng đeo kính được?

[LongFic] Nhật Ký Dạy Chồng Cuả Hổ Cái [2Hyun Ver]Where stories live. Discover now