Quay một vòng bên ngoài cũng không thấy bóng dáng hắn đâu, chắc hắn đã tự tìm thấy chỗ chơi rồi.
Tôi bực mình quay vào quán, JunHyung đã thanh toán xong, hỏi:
- HyunSeung đâu?
- Em gọi xe cho nó, đưa thẳng về nhà rồi. - Tôi tiện miệng nói dối, rồi tiếp: - Cảm ơn anh nhé. Anh mời em mấy bữa liền. Hôm khác nhất định em sẽ mời lại anh!
JunHyung đứng lên mặc áo khoác, cười cười đẩy cặp kính nói:
- Cứ ghi nợ đã, sau này còn nhiều cơ hội.
Ô! Anh nói với tôi hai chữ "Sau này" ư? Tôi thấy rung rinh, lòng vui khôn xiết.
Công việc buổi chiều tôi làm rất hăng say, đúng sáu giờ mới quét thẻ tan làm. Đến cổng công ty liền nhìn thấy một thanh niên trẻ mặc chiếc comple màu xám nhạt bên trong, chiếc áo khoác gió đen bên ngoài, chân đi giày da bóng loáng, dáng hình cao to, mặt mày anh tuấn đang bị đám đông vây quanh.
Thấy tôi và JunHyung sánh vai đi ra, người đó lập tức sải bước đến, giơ tay về phía JunHyung, lễ phép, lịch thiệp và rất phong thái nói:
- Chắc đây là anh Yong ? Tôi họ Jang, là bố đẻ của HyunSeung. Thời gian vừa qua rất cảm ơn anh đã chăm sóc cháu.
Thấy phiên bản người lớn của con hổ, nước mắt tôi không kìm lại được nhưng đó không giống nước mắt của các nữ đồng nghiệp đang rưng rưng vì trai đẹp. Trong nước mắt tôi chứa đầy nỗi sợ hãi.
Từ đầu đến chân, nếu không chi bảy tám trăm nghìn won thì không thể nào có được, vậy hắn lấy số tiền đó ở đâu ra?
Thẻ lương và thẻ tín dụng vẫn nằm trong ví, chỉ để lại hai mươi mấy đồng tiền xu. Sau khi kiểm tra và nghĩ ngợi một lát, tôi đã lờ mờ hiểu.
Dưới ánh đèn neon của thành phố, phong thái và vẻ khôi ngô của HyunSeung càng hiện rõ, nước mắt tôi trào ra.
Tôi nghĩ để có một số tiền lớn như vậy chỉ có nghề ...bán thân. Tôi bình tĩnh hỏi:
- Ở quán nào?
HyunSeung hơi ngạc nhiên quay đầu nhìn tôi, nói:
- Là nơi em đã từng đến.
Tôi kinh ngạc.
Noel năm ngoái, tôi thú thực là có đi cùng lũ bạn vớ vẩn đến một quán bar có loại phục vụ này để nhìn ra thế giới, mở rộng tầm mắt. Chuyện ấy mà hắn cũng biết, quả không hổ danh là thần tiên.