Nhìn kẻ chỉ biết ăn đang ở trước mặt ngốn hết bữa sáng là một túi sủi cảo nhân rau cần to, một túi bánh bao chay lớn, cộng thêm hai gói mỳ ăn liền mà tôi cảm thấy vô cùng đau đớn.
- Anh phải là heo trong mười hai con giáp mới đúng.
- Nếu em muốn làm heo cái thì ta cũng chẳng ngại.
Hổ con ăn no uống đủ xong, rất lịch sự cầm khăn ăn lau cái miệng nhỏ xinh, đỏ hồng rồi chau mày ra vẻ chưa thỏa mãn, nói:
- Trưa nay, ta muốn ăn thịt.
Chỉ số đau buồn của tôi lập tức tăng cao. Giá thịt bây giờ đang chót vót như thế ăn cái gì mà ăn?
- Thần tiên chẳng phải là không ăn đổ phàm trần sao?
- Ai bảo vậy? Nếu như không ăn đồ phàm trần thì ở trong đền chùa, người ta cúng đồ ăn làm gì? Chỉ có điều, thần tiên dựa vào tu hành để duy trì năng lực và nguyên khí. Đồ ăn thức uống không ảnh hưởng gì đến cơ thể.
Những rối rắm trong đầu tôi bỗng được giải tỏa:
- Thế có nghĩa là anh không ăn, không uống cũng không chết đói, chết khát đúng không? Vậy tôi yên tâm rồi.
HyunSeung gật gật đầu tỏ vẻ tán đồng với lời giải thích của tôi nhưng hắn lập tức bổ sung thêm một câu:
- Tuy nhiên nếu như vậy thì tâm trạng của ta sẽ không tốt, tâm trạng không tốt sẽ không kiềm chế được việc cắn đồ đạc, mài răng. - Vừa nói, hắn vừa niềm nở hướng về phía tôi nhe hai hàm răng sữa sắc nhọn, sáng bóng.
Vết răng vẫn còn hằn trên mu bàn tay tôi bắt đầu âm ỉ đau một cách rất phối hợp, do vậy tôi hào phóng vỗ ngực:
- Trưa nay, chúng ta đi ăn thịt cừu nướng.
HyunSeung tỏ vẻ hài lòng, lắc lư cặp đùi vừa nhỏ vừa ngắn nhảy khỏi ghế rồi lại nhảy lên ghế sofa, cầm điểu khiển bật tivi.
Tôi thấy thật khó hiểu. Sao con hổ con này dùng đồ điện tử còn thuần thục hơn cả mình vậy? Còn HyunSeung không biết khi nào hắn mới có thể hoàn toàn hồi phục. Hơn nữa từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài chỉ có độc một bộ trang phục. Nghe nói bộ trang phục này là do hắn lúc rời địa phủ đã cướp lại của một con ma. Tôi đành phải đưa hắn đi mua ít đồ dùng hằng ngày.