Chương 2 - Chap 8

190 2 0
                                    

Trong cuộc đời hai mươi bốn năm nay, chỉ có duy nhất một trường hợp ngoại lệ. Tôi chưa bao giờ tỏ ra thô lỗ với anh ta. Chỉ cần anh ta xuất hiện, con người dữ như hổ cái là tôi bỗng lập tức biến thành con thỏ trắng dịu dàng nhất thế gian.

Anh ta chính là MinHo, người mà con bạn thân GaYoon vừa nhắc đến.

Anh chàng lớn hơn tôi hai tuổi, là bạn "trúc mã" của tôi. Đáng tiếc thay, giờ "thanh mai" của anh ta không còn là tôi nữa rồi.

Mặc dù chuyện này đã qua tròn một năm nhưng hễ cứ nhìn thấy hai chữ "AhAh", là trong lòng tôi lại có cảm giác buồn man mác. Như thể nhìn thấy con người ấy vừa xoa đầu tôi như vuốt lông con cún, vừa cười gọi to "AhAh" vậy.

HyunA (******) 23:58:51

Cảm ơn anh nhé.

Reply xong, tôi thoát QQ.

Tay cầm di động, đang định gửi tin nhắn nhóm để báo với toàn bộ anh chị em rằng mình vẫn sống khỏe mạnh thì sau lưng bỗng vang lên giọng nam trung trầm ấm:

- Tiểu Nhã...

Tôi giật nảy mình, đến nỗi làm chiếc điện thoại rơi trúng ngón chân cái của kẻ đang khỏa thân.

Chiếc điện thoại Nokia so với thiết kế nền gạch đúng là không hề thua kém, chất lượng quả không tồi.

Âm thanh va đập khiến tôi lập tức "ớ" ra một tiếng rồi nhảy phóc khỏi chiếc ghế, chân vừa chạm xuống đất, liền bị một người từ phía sau ôm trọn cơ thể, áp vào khuôn ngực rắn chắc.

- Hôm nay không phải là sinh nhật em. Sinh nhật của em...

Những lời tiếp theo bị tiếng pháo nổ vang làm ngắt quãng. Ánh pháo hoa rực rỡ chiếu vào cửa sổ kính lấp lánh như ánh sao.

Tôi liền ý thức lại, nhìn vào chỗ hiển thị thời gian trên máy tính - 00:00:00.

Như sực tỉnh, tôi cố hết sức vùng thoát khỏi lồng ngực kia, chạy vọt đến bên cửa sổ, kéo rèm cửa, nhìn xuống dưới.

Trong màn đêm, dưới đèn đường, bên ánh pháo hoa.

Một chàng trai đang đút hai tay vào túi áo khoác ngẩng đầu nhìn tôi cười. Nói một cách không phô trương, dù có cách bởi độ cao chín tầng lầu, tôi cũng vẫn nhìn thấy hình ảnh bộ mặt ngốc nghếch của mình in trên đôi mắt kính đeo nơi sống mũi anh.

Một giây sau, tiếng pháo hoa ngừng bặt, chỉ còn lại lớp sương đêm mờ.

[LongFic] Nhật Ký Dạy Chồng Cuả Hổ Cái [2Hyun Ver]Where stories live. Discover now