"Marry me."
Napatitig ako kay Maico. Seryoso ba siya sa sinasabi niya? Marry him? Ganun na lang ba kadali 'yun? I'm still engaged to be married. Kahit na hindi pa namamanhikan sina Anthony ay nakapagsabi na siya sa mga magulang niya. Alam na rin ng mga malalapit naming kaibigan tapos bigla-biglang ica-cancel ko ang kasal? And worse, magpapakasal ako sa iba!
"You're insane. Hindi 'yun ganun kadali!"
"Maybe I'm insane. But can't you see we're meant to be together?"
"No, we're not! Marami nang nangyari. At lahat nang 'yun nauuwi lang sa paghihiwalay natin ng landas. Now, can't you see we're NOT meant to be together?!"
Huminga siya nang mamalim. "Pero kahit na ilang beses pa tayong nagkahiwalay, narito pa rin tayo at nagkikitang muli," aniya. "Like I've said, may oras din para sa atin. And I believe na ito na 'yun."
Napapailing na bumangon na lang ako. Pero hindi pa man ako nakakahakbang ay hinila niya na agad ako pabalik sa kanya. Mahigpit ang yakap niya na para bang ayaw niya na akong bitawan kahit na kailan.
Nagpumiglas ako pero hindi siya bumitaw. Sa halip ay lalo niya pang hinigpitan ang yakap to the point na halos hindi na ako makahinga nang maayos. Pagkalipas ng ilang sandali ay bumitaw na rin siya. Ang akala ko ay pakakawalan niya na ako nang tuluyan pero mali ako. Marahas na hinalikan niya ang mga labi ko.
Hindi ako makakilos sa ginagawa ni Maico. Mahigpit pa rin ang yakap niya pero pilit ko siyang itinutulak para umiwas sa mga halik niya. Pero balewala ang lahat ng 'yun. Patuloy pa rin siya sa paghalik hanggang sa namalayan ko na lang na tumutugon na ako.
Pakiramdam ko ay nanghihina na ako. Habang patuloy siya sa paghalik, I'm aching for more. Wala nang ibang pumapasok sa isip ko kundi ang mga labi niyang nakalapat sa mga labi ko. Iniyakap ko ang mga braso ko sa leeg niya para mas laliman pa ang halik.
Ramdam ko ang paggapang ng mga kamay niya sa katawan ko pero hindi ko''yun pinigilan. Instead, I arched my breasts and gave him more access. Kinuha niya naman ang kanang hita ko at iniikot sa beywang niya.
His kisses went down from my lips to my neck. Napakapit ako sa buhok niya dahil sa sensasyong naramdaman ko mula sa pagkakalapat ng mga labi niya sa leeg ko. 'Yung init ng mga labi niya, para bang may kasamang bolta-boltaheng kuryente at ikinakalat niya 'yun sa katawan ko.
Dahan-dahang bumaba ang mga labi niya sa dibdib ko. I moaned in pleasure when his lips touched my peak. Milyon-milyong sensasyon ang bumuhos sa akin habang nilalaro niya ang mga bundok ko. He's sucking it alternately like a hungry baby. Paulit-ulit at walang tigil na para bang nakadepende ang buhay niya sa ginagawa niya.
Mayamaya ay naramdaman ko ang paglapat ng likod ko sa kama. Inialis ko ang pagkakaikot ng mga binti ko sa beywang niya. Still kissing my breasts, I felt his manhood poking my entrance. Taas baba ang paggalaw niya pero hindi niya iyon ipinapasok na para bang tinutukso lang ako.
Patuloy lang siya sa ginagawa niyang panunukso. Gusto ko na nga siyang sigawan na 'Enter me dammit!' pero walang lumalabas sa bibig ko. When I arched my hips to meet his, I heard him chuckle.
Umangat ang ulo niya para halikan muli ako sa mga labi. Ipinosisyon niya na rin ang sarili niya, preparing to enter. And as if on cue, tumunog ang cellphone ko.
Marahas na naitulak ko si Maico nang matauhan ako. What am I doing? Bakit nagpapadala ako at uulitin ko na naman ang nangyari kagabi? Am I really going out of my mind? Tinignan ko ang cellphone ko na umiiliaw habang nasa screen noon ang nakangiting mukha ni Anthony.
Pumikit ako nang mariin at kinalma ang sarili ko saka sinagot ang tawag.
"Hey, hon! Sorry, kung nagising kita. Sobrang miss ko lang ang boses mo," ani Anthony pagkasagot ko sa tawag.
BINABASA MO ANG
Still Into You
Romance[Completed] One True Love Series #2 P2 The Nerdy Rebound Girl Book 2 Matapos ang apat na taong pamamalagi sa ibang bansa ay babalik si Jacky sa Pilipinas. Sa pagbabalik niya ay nobyo niya na si Anthony na ilang taon din siyang pinagpursigihang paibi...