AFKTorpe:1

12 1 0
                                    

Gumasing ako ng maaga para makapasok na ng school .. Dahil ito ang unang araw ng pasukan,Bago ang uniform , bagong sapatos , Damit, bag,at higit sa lahat new classmate..

Panibagong tatahakin nanaman. Ako nga pala si AARON CRUZ ang torpeng may gusto kay skyller pero ito muna kwento namin..

Habang pasakay ako ng tricycle. Naiisip ko kong may bagong classmate talaga o sana may barkada ako na classmate ko parin ngayon..

Pagpasok sa gate .. Hinanap ko agad ang aking room at habang nag lalakad papuntang blgd.rm4 nakita ko ang isa kong classmate na mataba ang pangalan nito ay Recca,at agad ko itong tinawag para may kasabay Ko sa pag pasok ng room..

Pag pasok sa room,marami na kaming mga studyante sa loob at ang iba ay kilala ko iba hindi .. mga bagong mukha ang mga classmate ko ngayon..kaso may ilang studyante sa pinto kaya tumungin kaming lahat sa labas at di ako nag kakamali at classmate rin namin ito..

'Good morning po maam!!'bati nito sa guro na nasa loob' Good morning classmate im sorry were late' dagdag pa nito

'Dito ba kayo ???' Tanong  ng teacher ..'yes maam' maikling sagot nito at agad naman silang pumasok.. 'isa lang ang nag gret lahat kayo pumasok' sabi ng teacher . Then tumawa lang sila at pati na rin si recca

At naupo ang babae sa harap na may isang mahabang lamesa..at parang kahaRap ko ito..'Ganda nung babae kanina sa pinto 'sabi ni recca na nakatingin sa akin .. at isang 'oo' lang ang aking nasagot.

Katunayan nyan malakas ang dating nung babae,at di nag kamali si recca na sabihin na maganda ito.

May isang teacher ang pumasok sa room at nag gret naman kaming lahat.'good morning class' at naupo na kami at ito'y naman ay nag pakilala

'Good morning by the way im your adviser and ang hawak kong subj.ay english ' alam kong nabigla kayo dahil bigla tumaba yung adviser nyo, at ang guro nyo talaga ay si maam Mel? Right. Class i repeat im your adviser in sec.8 im mrs.mallari,kaya kayo napunta sa akin dahil wala akong advisory class kaya na isipan o napag usapan namin na magpalit ' Pag papakilala nito sa amin..

At may sinabi pa si maam mallari but di ko na ito naintindihan dahil nakatingin lang ako sa babae na nasa harapan ko na mataimtim na nakikinig sa aming guro.

'Recca ano sinabi ni maam?' Tanong ko dito

'Makinig daw at tatawagin ang mga pangalan at tatayo para daw makilala ni maam!' Paliwanag ni recca

'Ok class'
'Benedict' "present
'Charles"present
Cruz"PRESENT pag ka sBi ko ng present ay .....
.....
.....
....

------------------------------------

Hi guys sorry pabitin portion.. hehehe next chap. Nlang hahaha thank you for reading just vote ang comment guys para ganHan naman me.. hahaa

S.O❤

Ang FOREVER kong TORPETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon