Chapter 18

0 0 0
                                    


Skyller POV.

"Skyller oh!! Sila hans at jake ba yun? " tanong ni jerico. Kaya agad ko itong nilingon at nakita ko sila aaron at jake, hans

"Tara tawagin natin! " aya naman ni mae. Kaso ng tatawagin nanamin ito.. Ay Naunahan na kami at nakita namin sila grace palapit kila aaron.

"Ay oo nga pla nililigawan ba ni carl si grace! " tanong nito sa akin

"Aba malay ko! "

"Si jake nililigawan na daw si Mar! " sabi naman ni mae. Sige mg tsismisan lang sila dyan.

"Ice cream tayo! " aya ko sa kanila.

"Treat m0!?" Tanong ni jerico..

"Hindi syempre !KKB tayo ngayon noh!! "Sabi ko sa kanila."Ganto nlang kung sino mahuli sya manlilibre!! " sabi ko sa kanila habang inuumpisahan na ang lakad ko.

"Sige ba! "Sang ayon ni mae. Kaya agad kaming tumakbo ni mae. At nahuhuli na si jerico. Wala kaming pake sa mga nababangka namin basta maunahan lang namin si jerico sa ice creaman.

"Pano yan Bakla! Nahuli ka! Kaya ikaw mag bayad ng ice cream namin! " sabi ni mae

Wala syang nagawa kundi bayaran yung ice cream namin ni mae..Inis man sya! Wala talaga syang magawa kapag ako na ang nangulit, kasi naiinis sya kapag masaya ako !!kasi insecure sya sa beauty ko HAHAHA!!

"Bhess!! Online ka mamaya agh!! " sabi ni mae habang kinakain nya yung ice cream nya!!

"Ok! Sabi mo eh! HAHA " sabay dila ko sa ice cream ko.. Kaso napatingin sa akin si jerico! "Bakit bakla? Ay Jerica!!? " tanong ko sa kanya.

"Wala!!Ang kalat mo pala kumain ng ice cream! Parang bata! Pumanget ka tuloy lalo!! " pang aasar nito sa akin kaya pinunasan ko agad yung gilid ng labi ko.

"Tsk!! Parang sya hindi ahh!! "

At inumpisahan na namin ang pag lalakad. Ng makasalubong namin sila aaron, hans, grace at carl.

"Ui skyller libre mo nga kami!" Salubong na sabi ni aaron sa akin..Yun na yun?

"Nilibre nga lang ako ni jeric eh..! " sabi ko sa kanya. Habang nakikita ko si hans na kinikilig. At pasimple hinampas ni aaron ang tyan ng kaibigan nya.

"Aaron ingat ka baka mafall ka sa akin.. Pero wG ka mag aalala sabihin mo lang kung sasaluhin na kita! " sabay kindat ko sa kanya. At nag simula ng kiligin sila grace..

"Saluhin mo na daw sya ngayon! "Sigaw ni grace sa amin ..dahil inumpisahan na namin yung pag lalakad namin..

Agad akong humilata sa aking higaan dahil na din sa pagod na ako. Nagising na lamang ako ng maramdaman kung lumilindol kaya agad akong nabalikwas.

"Hi tehh!! " ngiting bungad ng aking kaptid na babae..

"Ano nanaman ba problema mo?! "Sabi ko sa knya na pamaldita..

"Panget naman ng gising mong bruha ka!! " aba kung makabruha ahh.. Hindi porket bagsak yung buhok nya. Lalaitin nya yung hairlalu ko..

"Wapakelss" sagot ko nlamang at dumaretso sa kusina..

"Ate samahan mo naman ako.. Lilibre kita! " sabi nito na parang nag mamakaawa.. Ano nanaman kaya dahilan nito.

"Saan ba?!" Tanong ko habang binubuksan ang prigerator namin ..

"Kain tayo! " kaya agad ako napatingin sa kanya.

"Kakain lang pla eh. Dito nlang sa bahay paluto nlang kay manang.! " presinta ko sa kanya..

Ang FOREVER kong TORPETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon