Chapter 19

0 0 0
                                    


"Nak wake up!!"

"Hmm!!ayoko pa!!"

"Isa papasukin KO sila dito kapag Hindi kpa tumayo!!?" Pananakot na sbi sa akin ni nanay Melisa

"Sino ba sila?" Tanong KO nalamang ng marinig Kong may nagpipigil ng tawa!

"Oh!!narito na pala sila!!kayo na bahala ahh,wag lang magulo!" Huling bilin ni nanay.

"Ahhh!!ano ba kc ginagawa nyo dito!?" Nakatalukbong Kong sabi.dahil ayoko pang ipakita yung napakaganda kung mukha.charroott lang ..

"Ito sinusundo ka!!"Sabi ni Mae

"Aghh'!sige!labas muna ako at magaayos lang ako!" Sabi ko habang nakatalukbong parin!.

Ng matapos ako Agad Na akong Bumaba!At aba tingnan mo nga naman!?Mga feeling Our Home nga naman!"

"Hoy tama na yan!San ba Tayo pupunta?!" Tanong ko nlamang habang nag lalakad papuntang kusina!.

"Magprapractice!!"

"Huh?practice? Saan Naman! Para saan naman yun!" Sunod sunod kung tanong sa Manila!

"Abat !!Dba nga nak!!pinayagan kna ng mama mo na pwedi ka ng sumayaw !? Aber!!kaya yan sinusundo ka na nila!" Paluwanag ni nanay Melisa !

"Pero nay!? Bakit sila young Nandito?"

"Aba Malay ko tanong mo nlang sa Kuya Jeff no!" What a life nga naman oh!! Sabi nila si josh ang mag susundo sa akin bakit!? Tch!! Itong mga hinayupak Kong classmate at kaibigan pa!!

"Oh!! Dali na Gumora na Kayo Baka Traffic pa dun !!!" Paalala ni nanay Melisa.

"Siege po !!salamat po manang!!" Paalam nila Kay nanay! Feeling close?

"Ikaw ahh!!di mo sinasabi amin ung good news mo !!"

"Eh Malay ko Ba!! Biglaan naman kasi yung mga naganap eh!"

"So ano!?Kwento Ka naman!!" Pangungutsa ni Mae.

"Shut Up!"

"But Jake and Hans!? The two Handsome? They can Join Your Group Dance!!???" Tanong ni Jerico..

"Aba English ahh!! Pero bakit naman kami nasama dyan?!'' Tanong ni Jake.

"Because I want you to join!!" What that Specking Off!!? Nasapian ata tong kaibigan ko.

"Hoy Baklang Makistod!!please Stop Using A English Language!? nakakairita eh! Di bagay!" Iritableng Sabi Ni Mae.

"And so!! Your so Inggitera !!Holler Leave me Alone!!" Maarting Wika nya naman sa harap ni Mae..

"Okay Guyss!!Leave her Alone daw !!! " hatak nya kila Jake at Hans.

"Hey !!how dare you To Pull May Boys?"

"Di mo talaga titigilan yang English mo eh!!" Pagkairita na sabi ni Mae.

"Hoy!! Ano bayan? Tama na nga yang bangayan nyong Dalawa !!" Pagaawat ko sa kanila.

"Sya kasi eh!" Sabay Nilang Bangggit.tch! Ghoddd Bakit Niyo Ako Binigyan Ng Gantong Kaibigan ?..NapakaPasaway po Nila..

"Hoyy!! Skyller Wag mo Kami Dasalan Ng Ganyan!" Nagulat na lamang ako na Ang Mga Kamay ko Nasa top Ng head nila.

"Mianhee"

"Tch!!HAHAHA!!"rinig ko na lamang na tawa ni josh habang nasa loob ng kotse niya.

"Hoy!!ikaw Sabi mo sa akin kagabi susunduin mo KO? " pagrereklamo ko sa kanya.

"Oh!eto na nga dba?sakay na?" Sabi nito na parang nangaasar pa..

"Bhess!!pogeee ahh!!" Sabi sa akin ni mae!!! Omygad? Si Mae nga ba tohh? Ngayon KO lang!?shitt?

Ang FOREVER kong TORPETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon