Chapter9

3 0 0
                                    


Nagising ako ng maaga kahit mamaya pa ang pasok ko. Naisip ko lang kasi baka may pinapagawa si maam sa akin o pinaaasikaso kaya. mag Ffb muna ako bago bumaba.

Pag bukas ko ng Fb ko may 102notif. And 10message and 101Friends. Whats new kaya ngayon agad ko tiningnan ang notif. Ko at puro lang naman likes sa new prof. Ko at mga comment lang, hay nako puro ganon nlang ba makikita ko sa notif ko..

Napunta ako sa timeline ni aaron at tiningnan kong friends naba kami sa Facebook. Tsk tagal na pala niya akong inaaccept. Pero bakit parang wala akong nakikita sa messanger ko na 'now friends you say hi to aaron cruz ' yung ganon. Pake ko ba sa kanya makapunta na nga lang sa Profile ko.

Nakalimutan ko pala tingnan yung mga friends request..next time nlang yun wala namang kwenta yung mga nag rerequest eh.. then log out na ang peg ko.

Sa messanger muna ako nag punta at tiningnan yung mga message nila.

Bakla ako to TEAM MYSTIC: may assignment ba tayo ngayon.

POGI KO TO TEAM MYSTIC: wala naman ata tayong ass. Ngayon eh

Anong klaseng mga pangalan yan ginagawa nila si aaron bakla? Tapos si hans Pogi ? Pwe!! Hahaha..

Makababa na nga lang walang kwenta yung mga nasa cellphone ko. Bago ako bumaba pinatay ko muna yung wifi baka kasi bulyawan ako ng nanay ko na gagamit gamit tapos iiwanan ko lang diyan ..

Ayoko lang kasi maging closed sila mama kasi sila mama alam mo naman sa bussiness nila daming alam, tapos ako pa ang balak ipablindedate sa mga kabusiness partner nila ni daddy at syempre ayoko kasi sa school palang madami na ang may gustong manligaw sa akin kaya lang ayoko pa talag im not to ready to this shit relationship.

Ayos na sa akin ang crush jahaha, tyaka yung kapatid kong babae ang gusto lagi ipablindate imean siya ang nagtutulak sa sarili  niya kilala mama at daddy na siya na lang ang ipablinedate. I know may pagka maartshe ang kapatid ko minsan lang kami maging sweet pag may kailangan sa isat isa ..

Habang  nanunuod ng tv ay nag brebreakfast ako at kasama ko si mama nanunuod wala lang , walang imik , nanunuod lang ng korean movie "anak may tumawag sa daddy m-"

"Ma, ayoko nga po. Tyaka never ako magiging closed sa kanila" di ko pinatapos si mama sa sasabihin niya dahil alam kong sa business nanaman nila yan.

"No sky di to tungkol sa business na kailangan mo mag pablinddate .. may tumawag sa daddy mo na need daw ng model sa isang maga-"

"Mama ayoko sabi eh, nagaaral po ko, baka nakakalimutan niyo.gusto niyo si serena nalang yung isama niyo diyan.i want a simply life "

"Di pa naman pwede yung kapatid mo kasi bata pa"

"Pero kung mag isip yun martured na ma"

"Ok anak naiintindihan kita."

"Ok po mag reready na ako sa pag pasok"

"Mag pahatid kana lang kay mang atoy"

"Ayoko mama kaya ko to mag jejeep lang ako"

at umakyat na ako sa kwarto ko.wala pa nakakaalam nitong life ko kasi ang alam lang nila ay ,yung life ko parang katulad lang sa kanila,Pero ang buhay ko talaga ay simply lang may business ang magulang ko kumakain ng tatlong beses sa isang araw.

Ng makarating sa school ay tumambay muna kami ni mae sa canteen kasi masyado pang maaga. At syempre kwentohan lang kami tawanan..

Ng magtwelve noon.naisipan namin na pumunta nang room at baka mawalan nanaman kami ng upuan..hays school nga namin haahha di na namin kasi alam kung saan na pupunta yung mga chair sa room namin ..kaya yung ibang boys namin pinaghahanap ng chair sa third floor..

Ang FOREVER kong TORPETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon