We all have that one friend who's laugh.... is funnier than the joke!...♥♥♥♥♥
Aaron Cruz POV.
Matagal tagal ko narin syang sinusubaybay at tinitingnan sa malayo, Di ko man sya masamahan ng ilang oras katulad ng nagagawa nila richard at carl o nila hans ang mga kaibigan ko.
At kung nakakausap ko man sya sa bandang pinapalayas ko lang sya sa upuan,"ui!!tabi dyan!"taboy ko sa kanya.
"Dun ka muna sa upuan ko!" Pag mamakaawa nito.salamat nlang talaga at nakatabi ko yung kaibigan nya'o diba mas napapalapit ako sa kanya!.Aalis na sana sya sa upuan ng "sige dun na muna ako!" Sabi ko sa kanya habang nakangiti.
"Lakas ng trip mo ahh!!"sabi nya kaya lalo akong natuwa.ang nakakainis pa dumagdag naman tong si daniel sa karibal ko o ang pag kagusto ko kay skyller!nakakainis ako ang na una!,mapapangunahan naman ako ng mga barkada ko.kainis!!
Nang makita ko si kim na paalis sa pwesto nya naupo ako dun kaso wrong timing nakaupo na ako ng dumaan si richard sa harap ni skyller na ngayon ay katabi ko na,at di pa nakuntento kinalabit pa si skyller sabay turo nito sa akin kaya napatingin ako kay skyller.
"Ui!!oh!!Skyller ahh!" Pangaasar ni richard habang tinuturo kaming dalawa.buti alam nya na sa akin lang si skyller
"Di wow!lulululsss richard baba!!"asar nito kay richard .
"Aaron pakopya nga sa math!" Sabi ni mae sa akin.
"Lulss wala nga din akong sagot eh.kay skyller!!pakopya nga ako skyller!" Sabi ko sa kanya.
"Hala lumolulsss ka na din aghh!!!"pangaasar na sabi ni mae kaya napatingin naman sa akin si skyller.
"Tangek!ikaw nga tong May alam ng sagot tapos sa akin kayo mangongopya!nek nek nyo! " cute nya talaga kapag nag papakabusy 😍😍
"Hoy!!Natutunaw!!"Kalabit sa akin ni mae
"Huh!!?" Sabi ni skyller
"Di natutunaw na yung papel mo kakatingin ni aaron!!" Hayst akala ko mabubuking na ako eh suntukin ko tong si mae eh.pumapatol ako sa panget jwk.
"Lutang??" Sabi ni hans .
"Mukha ba akong lumulutang?!" Sabi ko sa kanya.di naman ako naka judge ahhh!!
"Hahaha!! "Tawa ni carl sa kabilang upuan. Abat nag kakasayahan sila nila recca at sherie ahh?? Makitsimis nga.
"Hoy!san ka pupunta?!" Sabi ni hans. "Kila carl at recca bakit?!" Sagot ko sa tanong nya.
"Aah wala lang ge na! "Pagtutulak nito sa akin.G*g* din tong si hans eh.
Papunta na sana ako kila carl ng makita ko si jake at hans sa labas na kasama si skyller kaya sinundan ko muna sila ng tingin!Ng makita ko naman kung ano yung ginagawa nila nag stay na muna ako dito sa tabi ni grace para makita at mapanuod ko sila habang sumasayaw.
"Bhoss skyller!! "Sabi ni grace sa tabi ko!"magaling naman pala talaga sumayaw si skyller eh.Swerte mo naman aaron napili mo yung maganda na masipag pa at talented!! " dagdag ni grace.
"Mahina naman sa ibang subject! "Dagdag ko rin sa sinabi nya
"Wala namang Perpektong Tao eh!! " sabi nya sa akin.Tama naman sya kung matalino lang si skyller baka sa tingin namin napaka perfect women na sya sa mata namin.
"May katalinohan naman din sya ahhh!!" Sabi ni grace.Grabe noh!!habang nanunuod kami dito sa loob at pinag uusapan lang namin yung sumasayaw sa labas.
"Kaya pala kanina ang lalim ng iniisip mo!" Kaasar na tong grace na to ahhh kanina nya pa tinatopic yung crush na mahal ko na din ngayon.
"Grace hinahanap ka!! " sabi nila jerico.
BINABASA MO ANG
Ang FOREVER kong TORPE
RomanceSila yung marunong makiramdam marunong mahiya,maghintay at higit sa lahat TOTOO KUNG MAGMAHAL. Read this story:Ang FOREVER kong TORPE By:SecretOrange