Chapter 16

1 0 0
                                    


Chapter 16

Maaga akong sinundo ni kuya para Sa practice namin,dahil mamaya ay mag papakitang gilas kami,Kung dati nanunuod lang ako sa kanila ngayon sila na ang nanunuod sa akin,mas masaya pala kapag kasama ang mga kaibigan kesa sa nandun ka lang sa kwarto mo.

"Musta na pla sila tita?!alam ba nila na sumsayaw ka dito?" Tanong ni kuya jef.

"Hmm kailangan pa ba nila malaman yun eh, busy nga sila sa work nila eh." Nandito na kami sa likod ng stage at hinihintay nang tawagin ang pangalan ng groupo namin ng emcee."kuya jef,pwede ba ako mag sali ng bagong membro sa groupo? Wag kayo mag alala magaling yun at minsan nakakasayaw ko sya!" Paliwanag ko.pinapangunahan ko na sila no.

"Skyller last na natin tong sayaw dito,pasensya kana kung di namin agad nsabi sayo,!"may pangangambang sabi nila sa akin.

"Bakit?!"

"May naninira sa groupo natin at sinisira tayo sa manager na to."

"Ahhh ok lang yan.bubuo pa naman diba?!" Tanong ko sa kanila.

"Sa totoo lang lilipat na kami,at mag hihiwalay na! " mag sasalita pa sana ako kaso tinawag na yung groupo namin.pag ka akyat ko bigla ako kinabahan ngayon pa kaya kong kailan nandito na ako at last na namin ito.

ng matapos ang Number namin ay nag bihis na agad kami at ng matapos ako ay nakita ko sila richard may kasama sya.at bago pa sya lumingon tumakbo na ako papuntang cr.

"Hi!" Mag pahatid na kaya ako kay kuya jef?"hello!!" Nabigla ako ng may kumalabit sa akin kaya agad ko itong tinignan at nginitian.

"Hehehehe!"bilang sagot ko sa kanya.Akward man kaya wala akong nagawa at pumasok sa isang cubicle.Bakit ko ba sila tinataguan?

Bepp bepp!!

Skyller asan kana may pupuntahan pa tayo.!oo nga pala nakapag paalam ba ako sa kanila?.

"Wait lang nandito ako sa Cr.punatahan nyo nlang ako!" Reply ko sa txt nya.

Bepp bepp.

VIP KA TEHH!! Ay napaka epal!!?whos that girl nanaman  ba to?! Siguro isa nanaman to sa babae ni kuya jef?.mareplyan na nga lang.

"Di wag! Ako na pupunta,asan ba kayo?"

Bepp bepp

Dito kami sa jollibee! Pagka sabi nila ay tumakbo na ako!bahala na kung may nababangga man ako

Ng makarating ako ay hinanap ko agad sila at nakita kong may dalawang babae at nandun ang ibang groupo.

"Hey!! " agaw pansin ko sa kanila.

"Oh.gosh!!tagal naman this gurl.!" Reklamo ng isa naming ka groupo.kesa sa pansinin ko sya ay dumaretso nlang ako sa sakayan.

"Opps.mag jejeep ka nanaman ba? Sumakay kana sa amin at ihahatid ka nlang namin,baka mapano kapa eh!" Pagaalalang sabi nila sa akin.

"Baka nakakalimutan nyo walang nakakaalam nito?" Sabi ko sa kanila.

"Edi hahatid ka namin sa malayo sa bahay nyo!" Sabi ng isang lalaki.

"Tsk.ano pa pakinabang ng Hatid nyo kung ibaba nyo ko sa malayo!" Sabi ko sa kanila.

"Atleast unti lang nilakad mo!"sagot naman nya.hayst ewan ko ba dito cute sana sya eh kaso parang wala namang utak.

Ang FOREVER kong TORPETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon