Ok class'
'Benedict' "present
'Charles"present
Cruz"PRESENT pag ka sBi ko ng present ay napatingin ako dun sa babae at nakita ko itong nakatingin sa akin..At tinawag na ni maam ang sunod na pangalan sa list at habang tinatawag ni maam ang mga nasa list ay ako namang tong tingin ng tingin dun sa babae .. grabe ang ganda nya at mukhang mainhin at may bangs maputi may pag ka intsek .. at pinag masdan ko lang ito na parang intiresado sa mga pngalan ng aming classmate...
At di ko na namalayan na tapos na pala ang boys na tawagin ang pangalan.' So girls na ' sabi ni maam mallari ...' baka matunaw yang babae sa harap' nabigla ako ng marinig ko ang boses ni recca sa tenga ko ..'sa harap ako nakatingin di sa babae na yun'paliwanag ko dito..
' sus dedeny pa eh halata na po boy cruz hahaha' pang aasar nito sa akin..
' upakan kaya kita dyan' at tumawa ng malakas si recca kaya napahinto sa pag tawag ng pangalan si mrs.mallari..at tumingin ako dun sa babae na nakatingin din sa direction namin.
'Yan tawa pa ' sabi ko dito ,at agad namang tumahimik si recca.. at nag patuloy na sa pag tawag si maam ng pangalan..
'Smith'
'PRESENT' at tumingin ako sa nag present yun pala ang pangalan nya ... ' kaano ano mo yung dancer dati na si mary smith? ' tanong ni mrs.mallari
'Cousin po ' ang cool ng boses nya ' aahhh ok ' sabi ni maam
At nag patuloy ulit .. at ilang oras na akong nakatingin kay ms smith ..siguro di hamak din na magaling din sya sumayaw? hangang sa tumingin sya lugar ko at agad ko namang iniwas ang tingin ko...nahuli nya ata ako..
' ok class pakopya ang isinisulat ko.. by the way anong color pala ang gusto nyo sa nb. nyo?tanong sa amin ni maam
At nag ingay na sa loob ng classroom at tumingin ako uli sa lugar nya at parang wala lang ito paki sa paligid.
'Ok sec.8 color violet nalang para di na kayo mag ingay' at agad naman kaming nag si hanap ng nb sa bag na ang kulay ay violet..
'Ok tomorrow voting tayo ng class officers.' Sabi ni maam..'
Pag katapos ni maam mag salita ay break na namin...at lumabas na ang mga classmate ko..
...
...
...
...Matapos ang break ay bumalik na kami sa room at tumingin uli ako sa pwesto nung babae kaso wala pa ito at tumingin ako sa pinto at andun plang sya papasok ng room..
......
...
.
...------------------------------
Hi guys .. sorry kung short update lang antok na kasi ako eh.. 11:24 pm na .. good night reader .. vote comment.
S.O❤
BINABASA MO ANG
Ang FOREVER kong TORPE
RomansSila yung marunong makiramdam marunong mahiya,maghintay at higit sa lahat TOTOO KUNG MAGMAHAL. Read this story:Ang FOREVER kong TORPE By:SecretOrange