Chapter7

3 0 0
                                    


Ika-pito

Ilang linggo na ang nakakalipas simula nung nangyari yun sa kanya at kay sir ser,

Habang tumatagal nagiging malapit naman kami sa isat isa.kaso ako lang talaga ang lumalayo dahil siguro na ayaw lang namin masaktan ang isat isa. Pero may naririnig ako minsan na inaasar kami sa isat isa.

Makalipas ang tatlong linggo ay nag shifting ang school namin kaya ang pasok namin ay 12:20 marami man tutol at di tutol kasi ang mga tutol mag kukulang baon nila at di nila makikita ang crush nila na yun din ang dahilan kung bakit ako tutol.ang mga di tutol naman ay ewan ko sa kanila.

At ngayon ay pumasok parin ako kahit mainit ang panshon dahil sa pang hapon na kami at gabi ang uwe. Pero iba parin kapag ikaw ay may lagnat kahit shifting never na ako aabsent para makita si crush,kahit may lagnat kakayanin kung pumasok.para sa kanya

"Hoy!aaron okey ka lang. Bakit ang tahimik mo ngayon?" Grabe talag tong si recca kung maka hoy lagi parang baboy haha jwk.

"Oo ayos lang ako" sabi ko sa kanya kaso parang di pa nakuntento sa sinabi ko hinawakan pa yung noo ko..

"Hala aaron mainit ka aah!" Daldal talaga neto porket monitor lang namin sya eh..

"Skyller si aaron mainit" agad naman ako napatingin sa harap at nag lakad ito palapit sa akin kaso "joke lang wala skyller ikaw talaga. Napakaalalahanin mo" baliw talaga tong baboy na to

"Officer nagmeeting na tayo at binigyan ko kayo ng mga trabaho na dapat ay gawin nyo sino yung mag dadala sa Clinic?!muse and escourt??"sabi nito sa harap kaya agad akong sumingkit sa usapan.

"Okey lang ako di naman kailangan ng clinic eh.makita lang kita okey na ako na okey ka lang"

"Okey Bahala ka" rinig kong sabi nito sa akin .buti nlang di nya ako narinig .at mamaya pag uwe kailangan ko mag txt kay sherie para mahingi ang no. Ni skyller dahil simula ngayon may balak akong pag selosin si skyller kong maapektohan sya sa sasabihin ko mamaya may gusto nga sya sa akin.

At napansin ko lang din lagi sila mag kasama ng president naminh si richard at di na sya masyadong maingay parang may bago na di ko masabi.

Time ng math at may sinabi si maam na kung sino daw ang may gustong sumali sa math com syempre ako matalino naman ako sa math eh haha joke unti lang "sure kba aaron ?" Tanong ni maam

"Opo!!"

"Okey si aaron si ram " sabi ni maam ilan lang pala kami ang kasali

Ng matapos ang discussion ay nag pumunta na kaming Foods namin .

(A.sa school po kasi nila Pag katapos ng mga subj. Na kanilang natapos ay may sari sarili silang pinupuntahan.parang pang ready sa kanila kapag nakapagtapos at makahanap na agad ng trabaho para may unting kaalaman sa mga gawain na gusto nila .. kasi bago sila mag enrol sa school may mga pinamimilian silang SHOP o TLE nila pero SHOP ang tawag nila dito .meron ditong electronics,electricity,cosmetology ,dressmaking,foods, food processing, catering kaya yan ang school nila.)

Ang FOREVER kong TORPETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon