Hay nakakapagod na araw ..at humiga na ako at syempre habang nakahiga magpapatugtug ako..
🎶I'd never gone with the wind
Just let it flow
Let it take me where it wants to go
'Til you opened the door
And there's so much more
I'd never seen it before
I was trying to fly, but I couldn't find wings
You came along and you changed everything🎶At ng nasa bandang chorus na sinabayan ko ito..
🎶You lift my feet off the ground, spin me around
You make me crazier, crazier
Feels like I'm falling and I
Am lost in your eyes, you make me crazier, crazier, crazierI watched from a distance as you
Made life your own
Every sky was your own kind of blue and I wanted to know..Hangang sa narinig ko yung I watched from a distance as you naalala ko yung lalaki na tingin ng tingin sa akin kanina ..pero di ko na ito pinansin pa at nakinig nlang ako sa music ko
🎶You opened my eyes and you made me believe
You lift my feet off the ground, spin me around
You make me crazier, crazier
Feels like I'm falling and I
Am lost in your eyes, you make me crazier, crazier, crazier oh oh...🎶"Ate sky!!" Ng marinig ko yung boses ng kapatid kong panget .. pinatay ko na yung music ko .. "oh bakit?" Sabi ko dito
At alam kong mag kwekwento nanaman ito sa akin tungkol sa school nya.. at dahil sa wala akong samood tinulugan ko nlang ito..
Zzzz.. ..
Zzzz ....Maaga akong nagising dahil nararamdaman ko nanaman ang pag alog ng aking kapatid sa akin..
"Ate sky!! Gising na!!"
Tiningnan ko yung cp ko at anong oras palang ay ginigising na ako halos hating gabi palang at wala pang umaga...
"Hmmm maaga pa ahh para mag ayos mga 5am mo nlang ako gisingin naantok pa ako!!"
"Bahala ka dyan ang bagal bagal mo sa salamin .. ikaw lang naman malalate di naman ako.. "
Napabangon ako bigla dahil naalala ko yung ... ay basta secret ko muna.. at nakita ko si mama na nag luluto ng babaunin namin..
At ng matapos na kami ay umalis na kami at syempre mag kakahiwalay na kami ng landas hahaha pakaliwa kasi sya at malapit lang ang skul ng panget kong kapatid at ako ay sa kanan dahil malayo pa ang aking school..
Pag dating ko sa school ... di pa sila pumapasok sa room dahil hinihintay pa nila yung teacher..at hinanap ko si mae..
Ay si mae nga pala nakaclose ko lang yun dahil kami lang naging sec.8 at nung grade 7 kami di kami masyadong nag papansinan dahil nga ang pag kakaalam ko ay tahimik lang ito sa likod at ako syempre ay may mga kadaldalan at isang dyosang maingay *charot*
Ng makita ko si mae nilapitan nya agad ako at naupo kami sa tapat ng rm dahil wala pa naman yung hinihintay namin na teacher..
Nag kwentuhan lang kami ni mae .. na kung ano ano para di kami ma boring sa kakahintay sa teacher na yun kung sino man sya... wala kasi kaming permanenteng silidaralan nanghihiram lang kasi kami pero masaya naman kapag walang permanent room..
At ng makalipas ang ilang oras na kakahintay namin sa labas at nasusunog na ang aming balat yun pinapasok na kami sa room.. at syempre yan na tayo daldal doon daldal diyan daldal dito.. for sure magagalit nanaman yung may ari ng rm na to..
Tumayo kami agad para mag great sa adviser namin.. at syempre ngayon na ang butohan ng mga walang kwentang officer..
"Ok class anong gagawin natin ngayon?" Adviser
"Ano ba naman yang teacher natin magtuturo na nga lang tapos istudyante pa tatanungin kong anong gagawin ... " pabulong na sabi ni mae sa akin.. at natawa naman ako..
"Hayaan muna mae hahahaxD"
"Magbobotuhan po tayo ngayon ng mga officer!!" Sabi naman nung mataba..
"Okey .. who want's to volunter ??" Tanong nito sa amin..
"Maam!!" sabi nung mataba..
"Papansin naman nitong mataba tsk"
"Ano??"
"Wala!!"mae
Baliw lang nagsasalitang mag isa .. di ko naman narinig kasi yung sinabi nya..
At ng matapos ang pag butohan ng OFFICER at nakakainis lang kakasabi ko lang ng mga walang kwentang officer yun.. napasama tuloy ako.. .. assistant lang naman ako ng secretary.
At syempre isang nakakashock na pangyayari *insert a nakakagulat term* nabigla kaming mga napiling dakilang officer,, at pinapunta kami sa harap lahat para sa isang picture takin hahaha grabeh .. daming alam ng adviser namin ... at syempre yan na ... "say cheeze" sabi nung mataba para makuhanan kaming lahat at syempre dapat talaga kasama ang adviser..
At isa pa daw ... puro ngiti lang ang ginagawa ko dahil naiilang ako dahil tumitingin nanaman sa akin yung lalaki.. ng matapos bumalik na kami sa kanya kanya naming upuan.. nabigla naman ako ng kAusapin ako ng katapat kong upuan na hindi ko alM kong boyishh sya ahh kung babae ba .. ay ewan yun
.."GAnda ng smile natin aHh!!"sarcastic nitong sabi..
"Hehe thank you!!"
At napatingin naman ako sa kanina pa tingin ng tingin sa akin.. pano kaya kung ako ang tumitig sa kanya ano kaya ang mangyayari..
"Section8 mag hanada kayo bukas para sa isang pag papakilala ulit .. w/ your talent tom. At sana may maipakita kayo sa akin . " at yun dismiss na at breaktime nanaman yes makapagiice cream nanaman ako..
"Hoy !! Skyller ano ang i tatalent mo bukas.. ?" Ay di ko naalala yun aahhh.. puro ice cream kasi ang nasa isip ko..
"Hmmm ... siguro i play a violin nlang..??! Sa tingin mo?"
"Hmm pwede na yun.. ay skyller kanina pala habang pinipicturan kayo nung mataba sa harap napapansin ko na lagi na syang nKatitig sayo?"
"Ahh oo hayaan na natin sya.."sabi ko dito..kasi kahit anong titig nya di ako matutunay hahaha...
"Hala sya oh!! Ngumingiti mag isa??" Sarcastiko nitong sabi..
"Hahaha wala lang yun,wag mo na akong pansinin, tara at kumain ng ice cream " pag aay ko dito
Masarap din kaya kumain ngayon ng ice cream dahil napakainit.. tyaka fav. Ko kaya yun.. kaso pag dating namin dun ang daming bumibili kaya yun.. malas pa namin di kami makasingit at ang gara pa ng amoy .
"ATE SKYLLER !!!" Napatingin ako sa tumawag ng pangalan ko..
"Oh ikaw pala yvete!!""Ate anong sec ka? San nag aaral si angela..?" Tanong nito..
"Ahh dun malapit sa bahay namin dun na namin sya pinagaral kasi mahirap kung pariho kami mag aaral dito.. section 8 ako" di ko namalayan malapit na pala matapos ung time ng break namin at nakakainis di ako nakabili ng ice cream ko..
"Ahh "
"Sige una na kami yvete ...bye bye!!" Paalam ko dito..habang nag lalakad nag dadabog ako..
"Mae yung ice cream ko.. !!" Habang sinasabi ko yun tinatawanan nya lang ako.. "gagawin natin .. eh di nga tayo makasingit.. "
"Woaaahhhh!!" ng makarating sa room dumaretso ako sa upuan ko at nilagay ko yung ulo ko sa bag..
----------
BINABASA MO ANG
Ang FOREVER kong TORPE
RomanceSila yung marunong makiramdam marunong mahiya,maghintay at higit sa lahat TOTOO KUNG MAGMAHAL. Read this story:Ang FOREVER kong TORPE By:SecretOrange