Ika-aninSimula nung nakilala ko sya lagi na ako nag kakaganito napupuyat na dahil sa bawat pikit ng mata ko ay nakikita ko ang mata nya di mo alam kung black o brown .. yung mahaba nyang buhok na humahampas sa mukha nya napakakinis na balat ..
"Mukhang malalim iniisip ng anak ko ahh"
"Good morning mama!!"
Sya si mama ariela cruz suportadong nanay sa kanyang mga anak at di ako pinapabayaan..
"Wala po ito mama"
"Sus!! May nagugustuhan ka siguro sa school nyo no. Kasi may mga new classmate ka." Pati ba naman si mama .. mana talaga sa kanya si ate aniela napaka pakilamero sa Lovelife ko hahaha
"Mama !!"
"Pakilala mo sa akin aahh "
"Ma-"naputol yung sasabihin ko ng dumating si kuya
"Good morning ma pasok na po ako" paalam nito kay mama
"Ge mag ingat ka aahh!, sabay na kayo ni aaron"
Tsk napaka suplado kung kuya angelo cruz wala alam kung hindi ang mag bulakbol o mag basketball at gumala mag txt sa mga babae nya..
"Alam mo aaron wala magagawa yung torpe mo eh sayang yung pinamana ko sayong kagwapohan"wow lang ha? Ayoko naman tumulad sa kanya na napaka babaero stick to one lang ako mean ko crush muna bago flirt hahaha joke. pasalamat sya di ko sya sinusumbong kay mama
"Alam mo kuya kung ako sayo kumain ka mamaya aahh baka kasi gutom lang yan . Tyaka di ka gwapo sadyang ginAgayuma mo lang yung mga babae. "
"Exc-"
"Bye kuya panget!!" At agad naman na akong sumakay sa service ko hahaha buti nga yan naputol yung sasabihin nya..
wuahahahaha
Ng makarating sa school wala pa sya ang kaibigan palang nya ang nandito.. Pumasok na kami sa room kaso pinalabas ulit kami kasi daw kailangan ng mag seating arrangement..kaya yun
at ang malas nasa dulo pa ako at katabi ko yung kaibigan ni skyller at ang matindi pa di ko sya makita ang makikita ko lang ay yung likod nya .. at ang katabi nya ay puro baba .. tapos sa left side nya ay yung president namin na si richard.
At syempre nakakapag selos kasi lagi sila nag uusap ni skyller.. hayst..
Ng tumayo sa Harap si skyller pati si richard, para mag patahimik dahil sobrang ingay namin ay yun nakatingin lang ako sa kanya .
Papalit sya sa lugar ko,pero di nya ako pinagalitan kundi ay tinawanan ako kaya napatawa narin ako dahil nakakahawa ang ngiti nya..
Dun ko lang namalayan o naalala na may ginagawa pala akong di maganda kaya yun napapanguti ako na nahihiya.habang tumatagal nagiging close na kami kaso lumalayo ako kasi baka malaman nyang may crush ako sa kanya. Sana kahit isang subj. Namin ay magkagroup kami..
Pag dating ng time ng esp namin nag palit palit na kami ng upuan dahil may seatting arrangement na ginawa si maam para sa amin. Kasi daw ang project namin ay by group lagi kaya yun seperate ang boys sa girls kami sa kaliwa sa kanan naman yung girls.
-------Table ng teacher
Boys Girls
××××× +++++
××××× +++++
××××× +++++
××××× +++++
××××××××××++++++++++At syempre mabait ako kaso torpe lang dininig naman ni god yung hiniling ko. Nsa dulo ako at nasa pangapat sya na raw,ang pag group ni maam ay by raw pero di pahinaga patayo.simula sa harap hangang likod kaya Grp one yun.at dahil desidido ako binilang ko kung pangilan sya sa upuan nya.at dahil sa pangatlo ang upuan nya binilang ko din yung akin at pangatlo rin hi tadhana ang bait mo sa akin..
Ng mapatangin ulit ako sa kanya napalingon sya sa likod nya kaya.
------------
N////A
Sorry Short Update muna pasok pa bukas.bawi nlang ako sa next chapter abangan nyo pa yung mga lalabas na character sa story na to hahaha ..
BINABASA MO ANG
Ang FOREVER kong TORPE
RomanceSila yung marunong makiramdam marunong mahiya,maghintay at higit sa lahat TOTOO KUNG MAGMAHAL. Read this story:Ang FOREVER kong TORPE By:SecretOrange