At dahil sabi ko nga na random scenarios ito. Iba ibang timeline ang panggagalingan ng bawat chapter.
♥♡♥♡♥♡
Charm's POV
"So ano ang gagawin mo? Hahayaan mo ako na linisin yan?" Tinaasan ko si Xander ng kilay. Aba! Baka nakakalimutan niya na nung nagpakasal kami 2 months ago eh sinabi niya na aalagaan niya ako!
"Charm naman... Hindi lang naman ako tagalinis ng kalat mo! Asawa mo ako!" Reklamo niya.
"He! Ayoko na sayo! Huhuhu..." Tumakbo na ako paalis. Ayoko na sakanya! Hindi ko na siya Love!
"Charm! Sandali lang!" Hahabulin niya pa sana ako pero tinutukan ko siya ng baril na ikinahinto niya.
"Ayoko na sayo! Hindi na kita love!" Pinagbabaril ko yung kinatatayuan niya.
"Charm! Ano ba ang nangyayari diyan sa baba ha!?" Napatakbo silang lahat dito sa first floor ng Emperia para lang makita akong binabaril ang asawa ko.
"Charm! Ano bang ginagawa mo? Bat mo binabaril si Xander?" Tanong ni ate J.
"K-kasi ayaw niyang linisin yung m-mga lego na p-pinaglaruan ko... huhuhu! Ate Ayaw ko na siya! Hindi ko na siya hubby! Huhuhu!" Sabi ko habang nakasalampak sa diamond glass flooring na pinalagay nila Gem nung pinapaayos itong academy. Buti na lang at meron na iyon. Kundi butas na siguro yung floor at mapapagalitan na ako nila Gem.
"Seriously? Thats it? Xander naman kasi! Alam mo namang may pagkakrungkrung yang asawa mo eh." Sabi ni Gemmaus.
"Hindi naman siya ganyan kabaliw noon eh." Hindi ako baliw! Diba? DIBAAA!? HUHUHU...
"Huhuhu parehas kayo ni Jewellaine my heart and soul! Ayaw niyong ayusin yung pinaglaruan ko! Huhuhu!" Sumalampak din si Giann at umiyak din?
"Ako lang ang pwedeng umiyak oppa! Huhuhu." Pagiyak ko.
"Umh... guys... naalala niyo ba yung ininstall ko ditlo sa Emperiang heartbeat monitor?" Huhuhu. Umiiyak na nga ako yung heartbeat monitor pa ni Rio yung naisip niyang isingit.
"Bakit? May problema ba?" Tanong ng magaling kong asawa.
"Apparently... tatlong heartbeats ang nadedetect nito kay Charm at nung una akala ko sir lang siya but I tried fixing it three times. And ganoon pa rin ang results." Huhuhu! Ano ba ang sinasabi niya? Tatlo yung puso ko? Huhuhu! O baka naman nahati yung puso ko sa tatlo tapos... tapos.... Wahhhhhhhhh!!!
"Lets get her to the hospital."
Xander's POV
Could it be what I think it is? Is it actually possible? Wow!
The memories clouded my thoughts. And I cant help but chuckle. My Wife really was childish. Power puff girl undies... who would have thought?
Nandito kami ngayon sa Ospital nila Jewel at hinihintay ang results. Ako, nakangiti dito sa sulok, yung magama naglalaro. Pinanonood naman sila nung dalawang lalaki at yung mga babae pinapatahan yung asawa kong nagwawala dahil... gusto niya ng mansanas na kulay violet? Hahaha.
"Sino po ang Asawa ni Miss Charmina Nam?" Miss?
"Ah. Dok MRS. Charmina KNIGHT po yung pangalan niya. Kasal na po kami. 2 months ago pa." Aba nakatali na iyang babaeng iyan saakin. Wala nang bawian!
"Sorry po sir. Mrs. Knight po pala. Pasensya na po. Gusto ko lang po sanang ipaalam sainyo na 2 weeks pregnant po ang asawa niyo. Congratulations!" Tama ako!
"Mga Pare! Tatay na ako!! Woohoooo!!" Yes tatay na ako!
"Huhuhu..." napalingon ako sa asaw kong mas lumakas pa yung iyak.
"Bakit Charm?" Sabi ko at niyakap siya patalikod.
"Mahal... gusto ko ng mansanas na kulay violet! Huhuhu..." sabi niya at humarap saakin at niyakap din ako.
Hinalikan ko siya. One that would make her feel loved and cherished. Kahit isip bata siya. Kahit madalas eh may topak siya. I held her waist closer to my body and she wrapped her arms on my neck and gripped my hair as if she would lose me if she lets it go. I gripped her waist tighter making her open her mouth in shock. I took that chance to push my tounge inside.
"Hoy! Sa bahay na kayo magtukaan mga walang hiya!" Napabitaw saakin ang maganda kong asawa habang namumula.
Sinamaan ko ng tingin si Sataniel na tinatakpan ang mata ng anak. Binaling ko ang tingin ko sa asawa kong kagat kagat ang labi niya.
"Oh. Mahal. Anong mas masarap yung halik ko o yung mansanas na kulay violet mo?" Sabi ko habang nakangisi ng nakakaloko.
"Y-yung halik mo...." sabi niya at saka muling yumakap saakin.
"Pero gusto ko pa rin ng mansanas na kulay violet mahal." Bulong niya saakin.
Napatawa ako ng mahina saka bumulong din sakanya.
"Sige hahanap ako."
♥♡♥♡♥♡
Waaaahhhh!!! Detailed make out session! Nahihiya ako sa ginawa koooo!!! (*^////~///^)
Till next time!
Vomment and Share!
-PinkPoisonYanna♥
YOU ARE READING
The Empresses' Academy (REVISED)
AcciónI just want to inform you that Im revising This Story Entitled "The Empresses Academy." Yep. Irerevise ko na siya. My friends suggested it a few months ago so I reread the story at tama sila. Maraming plot holes. At maraming hindi maintindihan. Aayu...