Readers bago nyo to basahin VOTE muna puwissss??? ^_^ Im Watching you all -_-
- Aljur Abrenica As Jason Porter
- Julie Anne San Jose As Khiara Porter
- Francheska Farr As Khelsie Porter
- Bea Binene As Kath Javier
- Kris Bernal As Carla Alcantara
- Elmo Magalona As Jhed Wira
- Alden Richard As James Marion
- Jake Vargas As Jhun Cody
Prologue :
Minsan hindi ko na iniisip 'yung ibang tao 'pag dating sa LOVE lalo na pag 'INLOVE' na AKO..
Kaya nahirapan ako bago ko nalaman kung sino 'ba dapat at kung ano 'ba dapat susundin ko at MAMAHALIN ko .. Sya ba o hindi? Puso 'ba o isip? ..
. . . . . . . . . . . . . .
"Khels!! tara na!" - malelate na kasi kami anong oras na ... kaylangan 8 Am andun na kami mag pa-practice kami para sa Js .. Dati sobrang excited ako kapag js ang pinag uusapan .. pero ngayon parang nakakainis kasi laging may extra ..
"Ara!!" - thats my nickname . pero kadalasan sila lang ang tumatawag sa akin ng ganyan .. Nakakabingi minsan kasi laging pasigaw ang banggit sakin ni Khelsie ..
"Oo! .. kanina kasi tinatawag kita!" - binatukan ko naman sya pero mahina lang 'yun .. aga aga sigawan ang maririnig mo sa loob ng bahay na 'to
matapos kaming mag usap nag lakad kami papunta dito sa school .. Walking Distance lang naman .. nag lakad na rin ako papunta dun sa stage na pinag pa-praktisan namin .. malaki 'yun kaya tama lang samin .. marami kasi kami eh .. pinag iba iba nila 'yung mga students sa 3rd year para naman daw makakilala kami ng iba pang students .. By the way I'm Khiara Porter kapatid ko si Khelsie Porter nakatira kami sa Village K sa totoo lang sa mga may kaya lang ang nakakatira sa Village K kasi 50M ang bahay dito eh pero sayo naman na yon ..
"Ms.Porter Your late!! " - bungad sakin nung leader namin .. Epal lang ba? sigawan daw ba ako sa harapan nilang lahat? samin tuloy na punta 'yung attention nilang lahat ..
"Sorry" - 'yan na lang sinabi ko .. wala eh! napahiya na ako .. Eksena ka teh! ..
"okay ! I think we're complete so lets start!" - pumunta sya sa gitna then kami naman bumilog ..
"Ms.Porter Come here!" - inikot nya 'yung mata nya sa amin then bigla nyang tinawag 'yung lalaking nag iisa sa sulok .. "Mr.Wira! come here too!" - then lumapit naman 'yung lalaki sa kanya .. napansin ko naman na nakahawak sya sa braso ko .. parang kanina galit na galit tas ngayon makakapit wagas?
"Ms.porter meet Mr.Wira" - then inabot nya sakin 'yung kamay nya .. bait nya SIGURO ..
BINABASA MO ANG
Love Team [COMPLETED]
Teen FictionSabi nga nila , Kapag papasok ka sa pag ibig , Handa ka sa lahat , Masaktan, Umiyak, Kiligin, sumaya, malungkot, at higit sa lahat handa ka sa kung anong mangyare sayo kasi hindi mo alam kung san ka pararatingin nitong LOVE na sinasabi mo... ...