Chapter 13: Shopping! Shopping! Shopping!

30 3 0
                                    

"Labas tayo? " - Nagulat naman ako kay Jhed bigla bigla nalang sumusulpot ..

"Saan nmn tayo pupunta?" - then inayos ko na ung laptop ko ... andito nga pala ako sa kwarto 'namin' nasa likod sya ng bahay kanina .. Gym nga pala andun sa likod .. para nmn di na sya umalis alis pa ng bahay para lang mag gym ..

"magpunas ka muna ng pawis mo " - then inabot ko na sa kanya ung towel na white .. pero ayaw nyang kunin ..

"Sorry . wala akong kamay kaya ikaw ang mag punas" - tas nilapit nya ung mukha nya sakin .. Arsssh!! kainis talaga to!! ..

"Ay! nasa likod kaya ung kamay mo! sapakin kita eh!" - nag wink na lang sya sakin!! ..

"Ehem! masyado na atang dumadami ung MGA langgam dito" - napalingon kami ni jhed sa pinto .. Si jhun pala un .. kasama nya si khelsie..

"Tara pre labas tayo? " - sabay akbay ni jhun kay jhed lumapit nmn sakin si khelsie

"Anong masasabi mo misis?" - sabay tawa nilang tatlo .. mga baliw ata tong mga ito eh!!

"Shopping! Shopping! Shopping!" - sabay sabi ni khelsie samin .. ano bang meron ngayon at ganto tong mga ito?

" haha khels haha nakakatawa ka haha " - hawak na ni jhun ung tyan nya .. habang kami nmn ni jhed ... nga nga ..

"Hi khels" - then ngumiti ako ..

"bait talaga ng kapatid ko .. kamusta honeymoon nyo?" - napatingin nmn kaming tatlo sa sinabi ni jhun ..

then bigla nalang nag rambulan ung dalawa hiniga ni jhed si jhun sa kama 'namin' then kunwari nya itong sinusuntok pero kinikiliti nya lang..

"Okay im ready!! tara na shopping na tayo!" - lumabas na ako ng CR .. nag bihis ako ng Pink na Dress..... hanggang tuhod sa unahan pero sa likod hanggang paa ko ..

"Wow!! di talaga nag babago si misis!!" - bigla akong binuhat ni jhed pahiga dun sa kama ..

"Nagugutom na ako tara kain muna tayo mahal!" - sabay wink ni jhun kay jhed then lumabas na rin sila .. itong couple na ito!!

"magugulo ung ayos ko.. jhed nmn eh!" - pano ba nmn kasi tumabi sakin tas niyakap ako gawin daw ba akong yapos? Arsssh!! san ko ba to napulot? .. joke!

"Sexy mo talaga Honey!" - andami talagang tinatawag sakin nito!! baka next year sandamukal na ang tawagan namin ..

"Mr and Mrs Wira naka handa na po ang pagkain ninyo" - sabay sulpot nung dalawa .. habang naka turo pa sa labas .. parang Queen and king lang ..

"ara may ke-kwento nga pala ako sayo" - napahinto nmn ako sa kinakain ko kasi biglang nag salita si jhun nag wink nmn sya kay jhed..

"Tuloy mo na pagkain mo babe .. baliw lang yan" - then kumain na sya ulit ..

"mukhang maganda ung ike-kwento ni jhun .. lets hear it" - napakamot nmn ng ulo si jhed .

" Nung napansin ni jhed ung tinuro ko .. sabi ni HAHAHAHA ni Jhed 'Pre alam ko na yan' HAHAHAHA pag kasabi ni jhed nyan bigla syang tumawa .. HAHAHAHA nung makita naming naka harap na ung babae napansin namin na bakla pala HAHAHAHA at ... at ... ampangit ng mukha bigla namang sabi ni jhed 'Sabi na nga ba pre HIPON pre HIPON' HAHAHAHA DAMAGE!! " - tas nag tawanan kaming tatlo habang si jhed tuloy lang sa pag kain..

"loko talaga kayo!! wag nyo ngang pag tulungan ung mahal ko HAHA hipon nmn pala eh no problem about that " - sabi ko sa kanila nakakatawa si jhed..

natapos namin ung lunch ng okay nmn .. pero pinag tripan nila si jhed.

..................

Edited :) ..

wala pa ring nag bago .. just enjoy lang :) ..

Vote and Leave Your Comment :)

:)..

Love Team [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon