"Dre" - biglang may lumapit kay jhed na lalaki ... si jhed naman lumingon lang ..
"Bakit" - tanong ni jhed. parang wala syang kausap .. wala akong mabasang emosyon sa mukha nya ..
napatingin sya samin "ay cge dre mamaya na lang may kasama ka pala eh " - sabi nung lalaking tumawag kay jhed .. aalis na sana sya kaso pinigilan sya ni khelsie...
"No! upo ka muna samahan mo kaming kumain " - kahit 'di nya kakilala pinapakitaan nya pa rin ng kabaitan .. syempre PORTER Family 'to eh ..
" by the way James Marion meet khelsie Porter and khiara Porter."- tinuro nya kami isa isa nag smile kami ni khels at kumaway ako.
"Hello!! di ba khelsie ikaw 'yung taga section D?" - tanong naman ni james kay khelsie stalker ba sya o ano?. naupo sya tabi nila Jhed.
"Hi Khiara! ^___^ " nag wave naman ako kay jhun .. biglang dating nya ah ..
"mag kakilala kayo??"- tanong naman ni jhed at james. sabay pa sila.
"Oo .. he's our new neighbor" sagot ko sa kanila .. kumakain pa ako eh ..storbo.. gutom ako, dapat galit galit muna.
"ARAAA!!"- Sigaw ni khelsie pero sa iba naka tingin ...
"huh?"- tanong ni jhun "Sino un"- james
"Ay crush !! ano bayan wag mo nga ako sigawan" - nasabi ko bigla nang gugulat naman kasi eh..
"Sorry tulala ka kasi eh"- khelsie .. them she smile .. kaloka talagang babaeng 'to .. walang pinipiling lugar sa pag sigaw .
"So nickname mo pala Ara?"- sabi nmn ni jhun habang nakatayo pa rin .. sila james at jhed naman kumakain ..
"oo .. bakit? " - tanong ko sakanila then kumain na ulit ako ..
"Teka sinong crush yun huh? .. at anong pangalan nya? ikaw talaga!! ARA" - tanong ni james then nag wink sya sakin .. Aisshh!! he so nakakainis !! aga nya mang asar.
ganto mukha namin .
^_^ - james
O.o - jhed
?.? - jhun
:D - khels
:| - ako
"haha kilala ko yan Lee Min Ho yan no?" - wooosh!! you save me khels!! then nag nod ako.. kinilig ako do'n ah .. huhu! I Miss You Papa Min :( ..
bakit ganto mga mukha nila? si jhed at jhun parang OP lang si james naman nang iinis lang sakin.. gagantihan ko talaga 'to eh.. sa tamang panahon HA.HA.HA ..
"jhed okay ka lang?" - bulong ko sa kanya since nag ke-kwentuhan nalang 'yung tatlo ..
"Huh? a-e-o oo ..bakit?" - sagot nya na tila'y kinakabahan.
"Ah mukha kasing hindi eh .. may problema ka ba? andito lang ako kapag kaylangan mo ng kaibigan" - then I smile to him .. mukha rin syang puyat ano bang nangyayare dito? ..
natapos 'yung araw namin ng puro kalokohan lang .. laging nag jo-joke si james at jhun si khels naman tawa lang ng tawa .. ako naman. Eto !! nag babasa ng 'Strangers become A couple'.
"Bye guys !! ara uwi agad ah!! boys! hatid nyo yan lagot kayo sakin!!" - paalam ni khels samin .. sus ako pa .. masunurin ata 'to .
"Guys .. uwi na kami ah .. " - then nag wave at nag smile sya samin sabay talikod .. si jhun talaga , halatang chicboy eh .. nakatingin lang ako sakanila hanggang sa 'di ko na sila nakitang dalawa ..
BINABASA MO ANG
Love Team [COMPLETED]
Novela JuvenilSabi nga nila , Kapag papasok ka sa pag ibig , Handa ka sa lahat , Masaktan, Umiyak, Kiligin, sumaya, malungkot, at higit sa lahat handa ka sa kung anong mangyare sayo kasi hindi mo alam kung san ka pararatingin nitong LOVE na sinasabi mo... ...