EPILOGUE:

49 1 0
                                    

Last na po salamat sa mga nag chagang bumasa nito ...

--------------

"Goood Mooorning!!" bulong ni jhed sa tenga ko loko talaga tong lalaking to ...

"good morning den! kaylangan talaga sa tapat ng tenga ko?" pag tapos ko mag salita tinakpan nya ung bibig ko gamit ung palad nya...

"bawal magalet nako baka makasama sa baby natin yan !" pabirong sabi ni jhed sabay tawa ng malakas...

"ewan ko sayo tigilan mo nga ako!" lumabas na ako para kumain nakakabaliw kausap ung taong may sayad ...

"Iloveyou hon!" sabay yakap ni jhed sakin pero nakatalikod ako ...

"Iloveyoutoo Hon!" malambing kong sabe ...

"hon!! nahihilo ako wait lang " pag kasabi ko nyan kumuha agad si jhed ng isang basong tubig at pinainom sakin ...

"nakatulog ka ba kagabe? pasensya na ah?" sabay sabi ni jhed sakin halatang malungkot sya kasi bagsak mukha nya eh...

"di pa kasi ako nag kakaroon last month pa baka na delay lang ako" sabi ko kay jhed nagulat naman ako nung bigla syang ngumiti nang pag kalaki laki ...

"ano yan?" akmang tatayo na ako ng bigla nya akong binuhat palabas ng bahay at isinakay sa kotse...

*

"Open your eyes" bulong ni jhed sakin ...

*mulat* "wow! honey this is wonderful " napatalon ako sa sobrang saya pano ba naman kasi dalhin ka daw ba sa isang place na pag ka ganda ganda .. pero im not gonna mention it ...

"Honey kain tayo! alam ko gutom kana" sabay kuha nya ng upuan at parang sinasabing umupo na ako  ..

"2010 na buti naman at naging gentleman ka rin sa wakas" pabirong asar ko kay jhed . .

"Cheers!" sabay kuha ko ng baso tubig lang laman.

*

"oh dahan dahan ka lang sa pag kain honey baka maimpatcho ka nyan" pag pigil sakin ni jhed pano ba nmn kasi sa sobrang sarap ng mga pagkain di ka kaya ganahan nun?... pero ilang saglit lang nakaramdam ako ng sakit ng tyan at parang lalabas ung mga kinain ko kaya napatakbo ako sa cr...

*suka*

*suka*

*suka*

*suka*

"Hon? okay kana ba? need help im here" sabi ni jhed sakin di ko napansin na nasa tabi ko na pala sya ...

"girls dito wag ka dito" pag taboy ko sa kanya habang nakayuko parin ako sa lababo..

"I dont care" binuhat na ako ni jhed palabas ng cr at ng resort then sinakay na ako sa kotse. 

*

"Its a good news! Mrs. you are 1 week pregnant congratulations" then nag handshake si jhed at ung doctora ...

"DADDY NA AKOOOO!! YESSS!!" sabay suntok sa hangin ni jhed at nag tatatalon sa tuwa...


its good to be with your love

hindi man maganda ang unang pag kikita.

maganda at maayos naman ang huli ..

pero minsan may mga bagay na nag aaway kami pero naayos din naman agad. Nung nag patingin ako sa isang spesyalista, nasabi nya na pinakulam daw ako, at sino namang matinong tao na ipapakulam ako? ganun na ba ko kasama para ipakulam?. nung sinabi ko yun kay Jhed galit na galit sya, hindi ko alam gagawin ko nung mga oras na yun kaya sabi ko sa kanya na tapos naman na yun. Nung una hindi talaga ako makapaniwala na kulam pala ang nangyari sakin, kaya pala wala akong maalala pag gising ko, oo masaya ako ngayon. pero di pa rin mawawala sakin ang mangamba lalo na't nakulam ako ng ganun ganun lang. ang hirap paniwalaan di ba pero yun yung talagang nangyari. Kahit nangyari yun, masaya pa rin ako kasi kahit ganun ang nagyari si Jhed pa rin ang nagmamahal sakin ng totoo.


Love can wait,

kahit napaka hirap  na ng sitwasyon, hanggat may tiwala kayo sa isa't isa magagawa nyo talaga ng tama ang isang bagay na pinaka hihintay nyo.


-------------

©All Right Reserved 2014

thank you readers sa pag basa nito so very appreciating..

Secret love Into Love team by:ChayRobles

ARE YOU A K-POP LOVER? ----->> http://www.wattpad.com/story/16600643-mr%27s-meets-the-asian-girls-love


Love Team [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon