Chapter 21: I'm Complete

37 1 0
                                    

*

"Ikaw kuya hah! hindi mo sinabi na kayo na pala ni ate carla wag mo aawayin un kuya sasapakin kita ..." humalakhak bigla si kuya -_- .. Ung totoo naka drugs ka?

"May mali ba akong nasabi?" sabay tigil ni kuya sa kakatawa at tumingin sakin ng nakakaloko ..

"May chocolate ka kasi sa ipin WAHAHAHA ayan oh WAHAHAHA" napa kunot noo ako kay kuya kaya tumakbo ako papasok ng kwarto tumingin ako sa salamin at TAE meron nga!! GRRR!!

Time and Date check!

11:58 Am , Dec.21,2005

"It means 20 monthsarry namin? birthday na namin ni khelsie sa 24" bulong ko sa sarili ko nag mark ako sa calendar ko dito sa cp ko 'Jheara's Monthsarry' nilagay ko... amboring dito sa bahay pasama nga ako kay khelsie ..

Calling...

khelsie =)

09*******83

"hello sis!"

"Samahan mo nmn ako mag shopping" sabi ko na may pag ka excited ..

"nasa date kami ni jhun sorry sis bye!" then she hung up.. tssh!! bayan!!

"ay tae" yan nalang nasabi ko nakakagulat nmn kasi eh ...

*open the door* "hindi ako tae" sabi ni jhed then pumasok na sya gad.. sinara ko nmn ung door ..

"baby girl! kain na! .... hi jhed!" natawa si jhed sa sinabi ni kuya .. 

"Suotin mo to may pupuntahan tayo" nilapag ko ung binigay ni jhed na paper bag pero bago ako pumasok ng banyo humarap ako kay jhed habang sya naka upo lang sa kama ko..

"kain na nga daw di ba?" sabi ko kay jhed pag tingin ko sa kanya naka killer smile sya OMG ..

"Sorry ito na papasok na" then pumasok na ako ..

*

"Anong ginagawa mo?" nagulat ako nung biglang nilabas ni jhed ung isang maleto sa kwarto ko ..

"kila grandma tayo mag stay untill new year" nag wink sya sakin.. Argg!! jhed anong kalokohan nanaman to? ..

"Don't worry I will take care of you" napatingin nmn ako sa mukha ni jhed halatang kinikilig ang totoy! tinusok tusok ko ung tagiliran nya pero nagulat ako nung bigla syang pumunta sa likod ko at kiniliti ako ako nmn itong tawa ng tawa lakas kaya ng kiliti ko .. Feeling complete with your love ..

"Hon! gising na! andito na tayo kila grandma!" nakaramdam ako ng init sa pisngi ko dinilat ko ng onti ung mata ko nakita ko si jhed malapit sa mukha ko ramdam ko ung paghinga nya ..

"jhed ilayo mo nga yang mukha mo sakin baka mag kapalit tayo!" then nilayo nya na sakin mukha nya tas ngumiti ..

"edi ikaw nmn pinagkaguluhan" pinisil nya ung kamay ko .. then lumabas na sya inopen nya nmn ung pinto dito sakin ..

"jhed tulungan mo sila!" napansin ko na sobrang laki nung bahay mansyon na to ah? .. anlaki nung gate pwede na higante tumira dito .. sinalubong nmn kami nung mga gaurd anlaki ng mga katawan ..

"mag bihis kana hon! may pupuntahan tayo!" sabi nya habang nag lalakas kami ..

"di ba pwedeng puntahan muna natin si grandma? walang kasama yun dun!" nakarinig nmn ako ng ingay galing sa loob sa laki ba nmn nitong mansyon eh!

"my favorite grand daughter come here and hug your mamita" .. bigla ko nmn niyakap si lola actually gusto nya talaga mamita ang tawag sa kanya ng mga apo nya ... napansin ko na ang dami ng tao andito na rin ung family nila james,jhun,ate carla at kath .. kasyang kasya sabagay maluwag pa nga eh SOBRA ...

"Too much huh?" tanong ni jhed kay mamita then nag yakapan din sila nakipag daldalan muna kami nila jhed sa mga family na andito .. andami super ..

.........................

Please vote and leave your comment :) ..

Love Team [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon