Chapter 19: Feel at home

30 1 0
                                    


*

after kong maligo nag bihis na ako agad .. baka kasi magising na si jhed papauwiin ko na sya..

"bakit mo ko papauwiin?" nagulat ako sa sinabi nya pag ka labas ko yan agad narinig ko sa kanya ..

"ibaba mo nga yang paa mo feel at home ka eh no! nadudumihan ung table ko ambaho mo kakapit yan sa sofa ko ung unan nilaglag mo pa ma-" napa tigil ako sa pag sasalita ng yakapin nya ako patalikod nag aayos kasi ako sa kama di marunong mag ligpit..

"marunong ako mag ligpit gutom lang kaya di naayos agad.." bulong nya sa tenga ko .. walangya talga to!!

*krrrnnngg!!*

"Hello tita napatawag ka po si jhed po ansjficbfjdnxkfb?" tinakpan ni jhed bibig ko pero sa totoo lang si kheksie nmn ung kausap ko..

"Hello Sis!" sigaw ni khels sa kabilang linya ... napabitaw nmn si jhed sa bibig ko..

"ganyan pala epekto ng lasing wahahaha" sabi ko kay jhed habang natatawa pa ako ..

"call you back" sabi ko kay khelsie then binaba ko na .. tumingin ng masama sakin si jhed ..

"Im sorry Im sorry Im sorry" sabi ko sa kanya kasi habang nag lalakad sya palapit sakin ansama ng tingin nya kaya kinabahan ako ng bonggang bongga ..

"afraid? ha.ha" tumawa sya ng nakakaloko .. di ko napansin na corner na pala ako lokong jhed to ..

"Jhed stop it!!" sigaw ko sa kanya ..

"mag ayos ka aalis tayo" sinunod ko nmn ung sinabi nya sinuot ko ung skater skirt ko na red nag t-shirt ako na black may naka lagay sa likod na 'Lucky Im In love'..

*

"swerte nmn nung boy kay girl cute na mabait pa"

"mas swerte nmn si girl kay boy kasi si boy mayaman na gwapo pa ."

rinig kong bulungan ng mga tao sa paligid ..

"kilala ka ba dito?" tanong sakin ni jhed nandito kasi kami sa mall ni tita ..

"bakit mo natanong" habang nag lalakad kami may binili kasi kami sa 'Fashion jewelry' .

"kanina ka pa kasi nila binabati nanlalaki ka dito no kaya kilala ka?" nahampas ko tuloy sya sa kanang braso nya pero di nmn masakit ..

"Di ko nga sila kilala eh" pag kasabi ko nyan hinila nya ako papasok sa isang Resto syempre para kumain

.

Love Team [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon