Chapter 18: With my brother

29 2 0
                                    


nakaramdam ako ng init banda sa braso ko kaya gumising na rin ako naiwan ko palang nakabukas ang kurtina? pero alam ko sinara ko yan eh.. napansin kong ayos ang mga gamit ko sa ibabaw ng table ko ..

"good morning baby girl!! wake up na!!" napatingin ako banda sa likod ko nakita ko si kuya nakaupo sa tabi ko habang nag lalaro sa cp ko..

"anong ginagawa mo dito kuya? wala naman pasok ah?" nilapag na ni kuya ung cp ko .. then tumingin sakin..

"Mag shopping tayo ngayon samahan mo nalang ako.. sabado naman eh relax ka naman baby girl. Anlaki na ng eyebags mo, kailangan mo rin mag relax" alam mo tong si kuya minsan talaga di ko maintindihan kung tao ba to o alien hindi manlang nakakaramdam ng pagod ..

"okay mag shower lang ako then we go" ngumiti naman si kuya then ginulo nya ng onti ung buhok ko ...

*********

"sobrang init sa labas sobrang lamig nmn dito mag kakasakit ako nyan eh .. " sabi ko kay kuya habang sya namimili ng rubber shoes dito sa mall ..

"kuya dito lang ako ! " then pumasok na ako sa isang cute girl shop .. bagay ang pangalan ah super cute lahat ng dress at iba pa ..

"Hi Ms.Porter , Im Carla assistant of Ms.Wilson Owner of this mall " wow teh! nosebleed aketch! then nakipag handshake ako ..

"Hi Ara!" napalingon ako sa pinang galingan ng boses ..

"Oh Kath what are you doing here? " then nag kwentuhan kami saglit tas nag sukat na rin ako ng mga skater skirt hanggang sa napansin ko si kuya na tulala sa isang tabi .. problema nito..

"kuya are you okay ?" tanong ko kay kuya malapit na rin kami sa bahay ...

"Im Fine I just need ..... to sleep" sabi ni kuya then pumasok na kami sa bahay .. inayos ko nalang ung mga napamili kong damit .. then nag shower na rin ako akmang hihiga na sana ako kaso biglang may ..

*tok!tok*

"ay taeng malake!!" halos mapatalon ako sa gulat. then I opened the door nanlaki mata ko ng bigla syang bumagsak sa harap ko.. anyare dito? .. nakainom ba to? or what? ..

"jhed you can't stay here this is my room" then nilapag ko muna sya sa bed ko baka malaglag pag sa sofa eh ..

"Ara be my *snif* girlfriend please?" nagulat ako nung bigla nyang hinila ung kamay ko kaya napa higa ako sa lap nya ..

"Baby girl what happened ?" sus naman araw ba ng sulputan ngayon . halos lahat nalang sumusulpot eh..

"Kuya kasi lasing ata sya bigla nalang sya pumunta dito .. " napa tango nalang si kuya sa sinabi ko .. nag kwentuhan kami saglit pero nagulat ako nung sinabi ni kuya na..

"Let him stay here ... but ... only for tonight" O.O .. nag smile nmn si kuya ..

"OMG Kuya statue? hahayaan mong may lalaking matulog sa kwarto ko? " napatango si kuya at lumabas na. I CAN'T BELIEVE THIS! .. nag luto muna ako para sa dinner ni jhed nag timpla na rin ako ng gatas .. pag pasok ko ng kwarto naka higa pa rin si jhed inayos ko muna saglit ung pag kain nya .. then pumasok na ako ng banyo nag hubad muna ako ng damit pero syempre naka two piece ako ..

...............

Please Vote and leave your comments ..

Love Team [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon