"Oh ija your here" - nag beso beso kami nung mommy ni jhed at kinamayan nmn ako nung daddy nya .. ambait ng nila ..
"Hi mommy " - wala manlang kiss sa mommy .. pero sa daddy nya meron ..
"Sweetheart alam mo na ba na nakaalis na ung pinsan mo? papuntang states kasama nya daw si-" - sabi nmn nung mommy ni jhed pero sumabat sya sa sinasabi nung mommy nya ..
"yes ma! I knew it! .. so please give us some privacy " - tas hinila na ako ni jhed papuntang garden ... maraming decorations dito sa bahay ah ..
"pinsan? parang wala ka atang nababanggit sakin?" - tanong ko kay jhed na nakatitig lang sa waterfalls .. kaya nilapitan ko sya at hinawakan ung kanang kamay nya ..
"maski nga ako nagulat din eh .. si james ung pinsan ko .. kakapag taka no?" - napakamot nmn sya ng ulo nya .. teka ..
"je-james? si james pinsan mo? " - nauutal kong tanong sa kanya .. hindi pwede to baka mag away sila ng dahil lang sakin di ko pa kasi nasasabi sa kanya na nanliligaw si james sakin eh ..
"ikaw! may hindi ka pa rin sinasabi sakin .. I know!" - binitawan nya ung kamay ko . hala!! bakit ngayon pa? shete nmn oh!! ..
"A-ano naman un ?" - arsssh!! jhed wag mo ng itanong please!! ..
humarap sya sakin "na nanliligaw rin pala si james sayo" - what?? paano nya nalaman un?? .. baka sinabi sa kanya ni khels o kaya si jhun .. ay ewan!! hindi nm na ako pwedeng mag sinungaling kasi sinabi nya na eh ..
"sino nag sabi sakin? .. si jhun" - tas napayuko sya ..
"sasabihin ko naman talaga sayo un eh kaso bigla mo nalang akong- " naputol ung sinasabi ko ng bigla nya akong halikan sa lips hawak nya waist ko..
"ARA SI JAMES andito" - humina ung sinabi ni khels kasi nakita nya kami kaya tinanggal ko ung pag kakahalik sakin ni jhed.
"Hi ara!!" - nagulat naman ako nung biglang tumakbo papalapit sakin si james at niyakap ako ..
"ummmm je-james " - tinanggal ko ung pag kaka yakap nya sakin kasi ang tangkad nya sakin kaya di ako maka hinga pero mas matangkad parin si jhed sa kanya ..
"ay sorry. ang ganda mo ngayon ah! as always" - then nag smile sya sakin.. tinignan ko si jhed .. ansama ng tingin kay james .
"james My nephew !!" - then niyakap ni tita si james .. ung mommy ni jhed .. tinignan ko naman si jhed na ansama na ng mukha kaya hinila ko sya palabas ng bahay pumunta kami dito sa isang park na walang masyadong tao ..
"Bakit minsan bigla bigla nalang ako nakakaramdam ng selos?" - humiga si jhed sa damuhan at nilabas nya ung camera nya sa loob ng bag ko .. teka di ko alam un ah!
"para mawala selos ko picture nalang tayo! onti palang to oh!! 406 palang" - .. teka .. inagaw ko sa kanya ung camera at nakita kong puro kami ung andito pero sa iba kami naka tingin teka? sino namang ungas ang kumuha nito? ..
"Dali na! daming ka ekekan! " - nilapag nya ung camera sa isang statue na medjo mataas kaya kita ung buong katawan namin .. tinimer nya at pumwesto sya ..
"okay na!! smile ka dali!! bawal KJ dito sa park okay?" - di ko napansin na meron na palang mga tao ..
nag smile ako " isa pa!" - di nmn sya adik na kuhaan ako no? ..
BINABASA MO ANG
Love Team [COMPLETED]
Teen FictionSabi nga nila , Kapag papasok ka sa pag ibig , Handa ka sa lahat , Masaktan, Umiyak, Kiligin, sumaya, malungkot, at higit sa lahat handa ka sa kung anong mangyare sayo kasi hindi mo alam kung san ka pararatingin nitong LOVE na sinasabi mo... ...