Chapter 15: I Don't Remember

27 3 0
                                    

"Ara!!!"

"sino yan??"- sino nanaman ba to?

"sino ka?"- parang familiare sya sakin teka san ko ba sya nakita? ..

"ako to si james"- ah oo nga pala ..

"wuy!! tulala ka , kilala kita wag ka mag alala , pero di ko lang alam kung saan kita nakita "- then nag smile ako

"pasok ka muna"- then hinila ko sya papasok

"hindi kana ba galit sakin? "- umupo muna sya sa sofa

"bakit ano ba ginawa mo? "- oo nga nmn ano ba ginawa nya ..

"MOMMY!!! "

"yes anak?"

"MAG SHOPPING LANG PO KAMI NI JAMES"- lumabas na ako sumunod nmn si james ..

"San ka pupunta?"-tanong nya sakin habang ako nag bubukas ng gate

"sa mall ayaw mo edi ako nalang"- pumasok na ako ng kotse nakita ko nmn na tumakbo sya para umupo s driver's seat

"kamusta nmn kayo ni jhed?"- natahimik ako sa sinabi nya

"pati ba nmn ikaw? hindi ko nga sya kilala *OUCH!!* "

"oh ara okay ka lang? "- sumakit ung sugat ko sa kamay nga pala bawal pa ako gumalaw tae nmn .. nagulat ako nung bumaba si james at binuhat ako papasok ng Hospital

"james ano ba baba mo nga ako.. "- hawak ko pa rin ung kamay ko ang sakit na kasi eh ..

"Ms.Porter and Mr.Marion what are you doing here? "

"I need a room NOW!!" - then it went all black

------------

"james anong nangyari anong sabi nung doctor? "

"kumalma ka muna pwede " - sabi nya sakin then kumalma nmn ako ..

"kaylangan mo lang daw ng pahinga para di ka mastress kasi lalala lang daw yan" - di nmn ako naniniwala sa sinasabi nya totoo ba to? .. haha .. pero sa totoo lang parang hindi ako komportable na si james ung kasama ko ..

"kamusta na nga kaya ni jhed?" - biglang tanong ni james sakin ...

"You too? psssh!! leave me alone!"- then tumakbo ako palayo sa kanya

"ANO BANG NANGYAYARE DITO? "- ang ingay ingay nmn kasi ano ba sila di ba sila nakakaramdam? manhid ba sila hah?

"Ilang beses ko ba sasabihin sa inyo na- " - naputol ung sasabihn ko kasi biglang nag salita si jhed.. "kung mag aaway kami dapat wag sa harap mo.."- huh? pano nya alam un ..

"how did you know? that was Im going to say "-lumapit nmn bigla si james kay jhed

"Jhed , Di ko gustong mangyari yon nadala lang ako ng galit.. kung ano man nangyari non sana nmn kalimutan nalang natin kasi nag bago na ako di na ako ung james na kakilala nyo dati"- ang cold ng pagkakasabi nya ..

"Ara sorry "- tumakbo papalapit sakin si jhed then he hug me tight ..

di mawala sa isip ko ung sinabi ni james kay jhed at ung sinabi din ni jhed kay james .. tsk! nakakahilo mag isip ..

"baby im sorry"- katabi ko si jhed sa bench dito sa garden namin ...

"okay lang wala ka naman kasalanan eh , teka matanong ko nga ano ba ung ibig sabihin ng sinabi ni james sayo kanina? "- then tumingin ako sa kanya , nagulat ako nung makita ko syang umiiyak. ano ba talaga nangyayare?

"wala nmn , cguro nga tama sya dapat kalimutan nanamin ung nangyare , pero ara *snif* iba kasi eh *snif* kada naaalala ko un *snif* nasasaktan pa rin ako *snif* ara"- niyakap ko nalang si jhed para nmn ma comfort ko sya kahit papaano . kahit di ko alam ung nangyare okay lang kasi kitang kita ko sa mukha nya na nasasaktan sya ...

"jhe- " - napatigil ako nang bigla nya akong halikan ..

"sorry baby .. I promise di na mauulit un.. "- tumakbo ako papuntang kwarto..

bakit? bakit parang andaming nangyare na hindi ko alam ano bang nangyare sakin ? nag ka amnesia ba ako? o naka hilata ako sa hospital nung mga time na un? ..

*Ouch!! *

aray ko ang sakit ng dibdib ko.. bakit ba ganto? di ko mapigilan ung luha ko.. bakit ang sakit? ano ba tong nararamdamab ko? bakit parang namatayan ako o ano!! hindi ko alam .. tae nmn !! humahagulgol na ako bakit ba? .... nagiging OA na ako masyado ..

"Baby Girl are you okay? can I talk to you?"- then biglang umupo sa tabi ko si kuya jason.

"Im Fine kuya I just need some space"- di ko na napigilan luha ko bigla nanaman kasing bumuhos niyakap nmn ako ni kuya..

---------------

EDITED :) ..

Masyadong OA si Ara :) ..

Enjoy reading ...

Love Team [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon