Chapter 17: It all went back

30 2 0
                                    

After naming mag usap ni kuya kagabi nag pahinga na ako syempre yung night routine ko pa .. nag aayos na ako ng sarili ko para sa practice namin sa Prom next month pa yun pero syempre kailangan pa rin ng practice.. Skater Skirt ang suot ko then naka t-shirt ako at dollshoes .. 

"baby girl! Tapos kana ba? hatid na kita sa school mo " - then pumasok si kuya . 

"kuya stop calling me baby girl! napapansin ko na lagi nalang yan ang tinatawag mo ah" - napakamot nmn ng ulo si kuya . ampogi talaga ng kuya ko ever! wahahaha..

"okay! baby girl tara na!" - then hinila nya na ako palabas at sumakay na kami ng kotse nya ..

"ano bang section mo baby girl?" - sabi ni kuya habang nag da-drive

"kuya may practice kami ngayon sa js" - tas bigla nyang hininto ung kotse nakatitig sya sa isang resto 

"kuya? Whats the prob?" - pag ka tapos kong sabihin nyan inandar nya na agad ung kotse ..

"hindi wala may nakita lang ako" - sakto malapit na rin kami sa school , hininto agad ni kuya ung kotse , parang wala sya sa sarili nya ..

"hi Ara!" - bati ni jhun sakin

"Hi Sis!" - khelsie said.

"Good Morning Ara!" - bati rin ni james sakin ..

"Hi kuya!" - bati din ni khels kay kuya jason..

"kuya? edi ibig sabihin kapatid nyo rin sya?" - tanong ni jhun ..

"hi mga repa! whats up?" - natahimik nmn kaming tatlo nila khels at jhun sa sinabi ni kuya kila jhed at james nag broshake pa sila..

"mag kakilala kayo?" - tanong ko kay kuya..

"oo baby girl tropa ko sila nung elem " - nag ngiti nmn kaming lahat .. hahah lupet!

"Tara na! practice na ng js" - yaya ko sa kanilang apat..

"sige na kuya bye bye ingat ka Loveya!" - then nag wave na ako kay kuya ung boys nmn nag broshake ulit kami ni khels nauna sa pag lalakad ..

"kamusta ka-" - napahinto ako sa pag sasalita ng biglang may sumingit sa daan namin ..

"Oh! Hi! Khiara Porter And khelsie Porter , Im Kath Javier president of Section E " - then inabot nya sakin kamay nya. paki ko naman kung sya si kath .

"How did you know our name" - tanong ko kay kath di kami ganun ka close para malaman nya name namin ni khels..

"Everyone knows it is'nt it?" - tumawa sya ng mahina.. wow hah! ano to patibayan ng ilong kung sino unang dudugo? .. 

"Girls lets go!" - napalingon naman kami kay jhun na nag salita . napatingin naman sila samin..

"Anong tinatayo tayo nyo dito?" - tanong ni james sakin ..

"may kausap ka-" napahinto ako sa pag sasalita ng mapansin kong wala na si kath sa harapan namin .. "sino kausap nyo?" tanong nmn ni jhed samin ..

"ah wala never mind " - sabi ni khels then dumeretso na kami sa gym na pinag pa practisan namin ..

"okay Lets start " - sabi nung leader samin ..

"ito ung mag kaka partner kaya makinig!" tumingin sya sa kila james,jhed at jhun na nag tatawanan " I SAID LISTEN!" natahimik nmn ung tatlo kaya tinuloy na nung leader ung sinasabi nya ..

"Kath Javier And James Marion , Khiara porter And Jhun Cody , Khelsie porter And Jhed Wira Etc etc.." 

"tae naman! Jhun palit tayo!" - bulong ni jhed kay jhun pero syempre rinig ko un ..

"Jhed sabi ko kay khelsie ka! " - sigaw nung leader kay jhed. .

"ayaw ni jhun eh sorry" - halatang nanginis si jhed kay leader napa buntong hininga nalang si leader .. pasaway na jhed ka! .. naalala ko nanaman ung napaginipan ko kagabi panaginip ba yun o totoong nangyari pero lahat na ginawa ko pero sabi naman nila hindi daw nangyare nakwento ko kay khelsie yung napaginipan ko sabi nya sya rin daw napaginipan nya rin daw un . I saw the date last night pero naka sulat dun December 18 2005 .. ano bang nangyayare? hindi pa nag Christmas at new year it means hindi talaga nangyari yun pero ramdam na ramdam ko yung mga pangyayare .. may problema sakin. may temporary lose of memories ba ko?. kailangan ko mag patingin.

Love Team [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon