"Baliw ka talaga! bye!" - then nag wave nalang ako sa kanila .. hinila ko na si Jhun nag lakad lakad lang kami ..
"kelan pa naging kayo? " - tanong sakin ni jhun feel ko ngumiti sya ..
"nung nasa resort pa tayo i think 21?" - di ko na matandaan hilo kasi ako nung day na un eh ..
"ah .. may sasabihin ako sayo" - napahinto nmn ako sa sinabi nya ..
"sa totoo lang hindi ako ung dapat na kasama mo ngayon eh .. si james " - then tinuro nya ung naka upo malapit dun sa tree na may mga christmas light ..
"what? pero Jhun ayaw ni jhed ng ganto? tawagin mo sya sabihin mo puntahan ako dito sa park" - then timulak ko sya para tawagin na nya si jhed takot ako dun pag nagagalit un eh ..
"talaga bang mahal mo sya? sya na ba talaga?" - napalingon ako dun sa pinanggalingan nung boses .. si james .. nasa tabi ko na pala sya di ko napansin ..
"Bakit mo natanong yan?" - nagulat ako nung bigla nyang hinawakan ung kamay ko then hinila nya ako .. tumakbo lang sya ng tumakbo habang ako .. ito! naka sunod lang sa kanya na parang timang ..
"james ano ba?! tatakbo ka nalang ba ng tatakbo?" - huminto sya sa sinabi ko . at tumngin sakin ..
"sa tingin mo ba . tatakbo ako ng mag isa kaya nga kita sinama para alam ko sa sarili ko na di ako nag iisa " - nag weak smile sya hinawakan ko ung dalawang pisngin nya ..
"no jam-" - napahinto ako kasi tinakpan nya ung bibig ko.
"alam ko nmn na di mo ko mahal ..." - then binitawan na nya ung pagkakatakip sa bibig ko ..
"jhed naman I mean jam-" - napahinto ako nung nag salita sya .. nananatili pa rin kaming naka tayo .
"jhed lagi nalang jhed .. puro jhed jhed jhed .. walang katapusang jhed !!! F*CK SHET!! " - bigla nalang sya nag wala sinipa nya ung mga damo kumuha sya ng bato hinagis sa malayo .
"james stop it!" - pilit ko syang pinipigilan pero nag pupumiglas sya ..
"paano ako titigil kung alam kong ako rin ung mahihirapan" - hindi ko sya maintindihan ..
"I dont understand you" - hinawakan nya bigla ung kamay ko then hinalikan nya ako pinipilit kong tanggalin pero hawak nya ung pisngi ko .. hinahampas ko na ung dibdib nya pero ayaw parin ..
"Sumama ka sakin" - then hinila nya ako papasok sa car nya ni lock nya ung door ..
"san mo ko dadalin? JAMES!!" - sinigawan ko na sya pero patuloy pa rin sya sa pag da-drive ..
pag katapos ng 30 min. na nasa loob ako ng car nya .. huminto sya sa isang hotel .. teka alam ko to ah ..
"james Ayoko!!" - binuhat nya ako paakyat ng 7th floor walang tao dito kasi lahat sila nag papahinga na anong oras na rin kasi .. kaming dalawa lang ung nasa elevator ..
"sir ibaba nyo po si ma'am" - kilala ko ung nag salita si Manong gaurd .. ung nakasama namin ni jhed sa resort ..
"manahimik ka kung ayaw mong masesante" - tumahimik sya habang ako nag pupumiglas pa rin .. humiwalay samin si manong gaurd ..
"call jhed" - bulong ko kay manong . si james kasi inaalalayan ako baka mahulog ako kaka galaw ko ..
"dito ka lang!! " - tahimik lang ako nakaupo sa kwarto ng hotel nila jhed .. kahit anong gawin ko di ako makakaalis dito kasi lahat ng pwedeng labasan naka seal .. pinlano nya na ata to eh!!
sa sobrang tagal na ng oras di ko namalayan na nakatulog pala ako ..
"hmmm .. hmmmm" - nung narinig ko yan dinilat ko mga mata ko .. nakita ko si james hinahalikan ung leeg ko ..
"james stop it!! ano ba! let me go! pag nalaman to ni jhed marhfchditkr" - tinakpan nya ung bibig ko .ano bang nangyare dito kay james naging manyak na T.T
"Honey are you there?" - kumakatok si jhed ..
"ardhjsnu anjuk kshdmds kfhdg shjk hdjah" - gusto kong sabihin na .. 'Andito ako kasama ko si james' ..
"di ka maririnig nun" - hinahalikan pa rin nya ung leeg ko pero ginagalaw ko ung ulo ko kaya naiinis sya .. umiiyak na ako .. wala na akong magawa .. ayoko! ayokong mababoy .. Huhu T.T
"makulit ka rin eh no!! Pre ako na bahala jan" - may lumabas na isang lalake sa cr .. may dalang dalawang upuan ..
"cgeh pre dun muna ako" - pumunta sya sa isang sofa then umupo sya ng 'Like a boss' ..
"iupo nyo sya dito" - inupo ako nung dalawang lalaki sa upuan at tinali ung dalawang kamay ko sa likod pati paa ko .. naka dress pa nmn ako shete nmn oh!! lord please help .. jhed help me!!
"baka di mo ko kilala .. ako nga pala ung boss ni james sa dati naming frat" - what? may frat dati si james? kaya pala may peklat sya sa bandang binti .. but i didnt know that..
"sabihin mo nga sakin ung address nung bahay NYO ni jhed" - nilapitan nya ako at ibinaba ung nakatakip sa bibig ko..
"AYOKO!! JHED HELP ME!!!" - sumigaw lang ako .. habang sila naka takip sa tenga
"F*CK SHUT UP!!" - natahimik ako nung sya nmn ung sumigaw ..
"Aba!! makulit ka rin pala no!! cgeh .. Sabihin mo nalang sakin all about jhed!!" - tas tinignan nya ung orasan nya ..
"Kung pinunta nyo lang ako dito para mag tanong edi dapat sa nanay ni jhed kayo nag tanong!!" - sinabi ko yan with confident .. tas yumuko nalang ako ..
"HA.Ha.HA.HA" - nagulat ako nung bumukas ung pinto at nakita ko si jhed hawak nung dalawang lalake ..
"jhed? what are you doing here? " - tanong ko kay jhed .. gusto ko syang puntahan pero pinipigilan ako nung isang lalake ..
"bakit kanina hinahanap mo sya ngayon namang andito na tinatanong mo kung ano ginagawa nya dito?! sira ka rin pala eh no! ano bang nagustuhan sayo ni james ? " - napatingin nmn ako kay jhed .. binagsak sya nung lalaking payatot na may hawak sa kanya .. wala pa syang galos kaya siguro makakalaban pa sya ..
"akin na ung kahoy na un.." - utos nung boss nya dun sa lalaking isa na long hair .. inabot nmn nito ung kahoy na parang bambo pero malapad .. at nung nakita ko na nakataas na ung kahoy at alam ko na ung susunod na mangyayare umibabaw ako kay jhed kaya ako ung nahampas ng kahoy ..
"Boss Packshet naman kala ko ba information lang kaylangan nyo !!" - sabi ni james dun sa boss nya pilit syang lumalapit samin pero pinipigilan sya nung payatot at long hair na lalaki .
"jhed!!" - narinig ko ung boses ni Jhun parang andami nyang kasama kasi ung boss sa frat at ung iba pa nag bagsakan .. sa sobrang sakit nung pag ka hampas sakin .. halos wala na akong maradaman at bigla nalang pumikit mata ko ..
..................
:) .. Na edit ko na ulit :) ..
di na nakakalito ..
Vote and Leave Your Comment :)
BINABASA MO ANG
Love Team [COMPLETED]
Fiksi RemajaSabi nga nila , Kapag papasok ka sa pag ibig , Handa ka sa lahat , Masaktan, Umiyak, Kiligin, sumaya, malungkot, at higit sa lahat handa ka sa kung anong mangyare sayo kasi hindi mo alam kung san ka pararatingin nitong LOVE na sinasabi mo... ...