.Chapter 5: Seloooos o Gaaalit?

61 3 0
                                    

Andito pa rin kami sa resort .. mag kasama kami ngayon ni jhed nagulat ako sa sinabi nya ..

"Pwede bang akin kanalang manliligaw ako kung kinakailangan basta ayoko lang na makita kayong mag kasama ni james" - tinignan ko sya at halata na pinipigilan nya 'yung luha nya,..

"Pero jhed-" - hindi ko alam gagawin ko .. khels tulong!! Na speechless ako. pero ,ilang araw palang kaming mag ka kilala ..

"okay lang kung 'di ka pa handa " - bigla nalang syang tumalikod at binitawan 'yung kamay ko ..

"jhe-" - napahinto ako nang bigla akong tawagin ni james ..

"Ara!!!" - lumapit sya sakin .. mukhang lasing na 'to ah .. dapat siguro pa tulugin na 'to . asan ba si jhun? para makatulog na 'yung mga taong lasing ..

"bakit? masyado ka nang nalasing tara na hatid na kita sa room mo" - inalalayan ko sya .. bakit ba kasi ang hilig nito mag inom eh 'di nmn pala kaya .. aissh ! .. buti nalang malapit lang 'yung room na kinuha namin .. kaya madali ko lang syang nadala sa kwarto ..

"Oh mag pahinga ka muna jan!" - binagsak ko naman sya sa kama .. aalis na sana ako ng bigla nyang hawakan kamay ko .. wala naman akong nagawa kung 'di ang humarap

"oh bakit?" - tanong ko sa kanya .. mukhang napagod 'to masyado .. bakas sa mukha nya ang kalasingan .. 'di naman mawawala ang pagiging gwapo nya.

"Iloveyou!" - bigla na lang syang pumikit at bumagsak ang ulo sa unan .. Gutom lang 'yan!!

tinanggal ko na 'yung kamay nya sa kamay ko .. at lumabas ako pero nung pag ka labas ko nakita ko si jhed nasa gilid ng pinto ..

"kanina ka pa jan?" - sabay sara ng pinto .. nakakaramdam na rin ako ng pagod kaya 'di ko na hinintay sagot nya .. bababa na sana ako ng hawakan nya kamay ko .. ano bayan laging nauudlot 'yung mga gagawin ko >.<

"Ako na mag hahatid sayo sa room mo " - hinila nya na ako .. hindi na ako pumalag dahil halata sa kanya na galit .. ang higpit din ng hawak nya sa kamay ko. tsaka nakakapagod makipag talo ..

Then pumasok na kami sa kwarto .. inayos nya 'yung hihigaan ko .. nag shower muna ako .. dalawa banyo dito .. I don't know why ..

natapos na ako mag shower nawala 'yung init ng katawan ko .. nako kapag gan'to 'to .. feel ko 'di ako makakatulog eh ..

"Wala na pala si" - pag ka sara ko ng pinto napalingon ako sa kama nagulat ako naka ligo na rin si jhed .. pero bakit sya andito? wag nyang sabihin na dito sya matutulog? .. Aish! Naman..

"jhed!! jhed!!" - ginigising ko sya pero ayaw nya magising eh ..  naisipan ko na sa ibang room nalang ako .. lalabas na sana ako pero hinawakan nya ULIT kamay ko..

"Dito ka muna Don't leave I can't live without you please? .. " - mukha syang nilalamig .. hinipo ko 'yung leeg nya SH*T antaas ng lagnat nya !! .. kumuha ako ng mga kaylangan para gamutin sya .. pag katapos ko gawin 'yun .. tumabi ako sa kanya .. nagulat ako nung bigla nya akong yakapin .. naka upo ako sya nmn naka higa .. Shete nmn oh!!

-------

"AAAAAAAHHH" - nagising 'yung kaluluwa ko ng marinig ko 'yung sigaw na 'yun .. at alam ko na kung sino 'yun dinilat ko mata ko nakita ko si khels naka tayo sa pinto habang naka hawak sya sa mag kabilang pisngi nya .. OVER!! -___-

"bakit anong nangyare?" - tanong ko sa kanya habang naka higa parin ako ..

"ANO YAN??!!" - tinuro naman nya kami .. napatingin nmn ako.. 

O______o 

OMG 'yung mukha ni jhed malapit na sa mukha ko .. naka yakap pa sya sakin .. 

"oh bakit anong nangyayare sayo babe?" - nakita ko naman si jhun na tumakbo papalapit kay khels .. kabaliwan kasi ng babaeng 'to eh!!

"Ano ba yan khels ang OA mo lumabas nga kayo dito pwede?" - Sinara at ni lock ni jhun 'yung pinto ..

"Hay anong ingay 'yun?" - huh? si jhed pala gising na .. nag unat muna at inayos 'yung buhok nya .. Sh*t ang HOT nya pala ... >_<  ...

"Wa-wala un!! masyado ka kasing close to me " - bulong ko .. habang inaayos 'yung kama .. 'di sya malikot matulog hah ..

"huh? may sinasabi ka ba?" - Nilapit nya 'yung mukha nya sakin .. 

"Hah? a-e wa-wala 'yun" - hinila ko na sya pababa para kumain .. nararamdaman ko kasi na namumula ako..

"Good morning guys!!! whats up? anyare kagabi ?" - bati ni khels samin i gave her 'shut up' looked.

"oh! ah cgeh kain na kayo eatwell ..."- tumigil na si khels

"Good morning!!" - bati ni jhed sa kanila ...

"morning din!" - bati rin ni jhun..

Napansin ko naman na nasa garden si james

"bakit ka andito baka hanapin ka ni jhed?" - napatingin nmn ako kay sa kanya..

"galit ka ba?" - tanong ko sa kanya..

"ako? hindi ah. bakit naman ako magagalit?" - sabay iwas nya ng tingin sakin..

"oh ara andito ka-" napahinto si jhed sa pag sasalita ng mapatingin sya kay james.. ..

"cgeh alis na muna ako" - akmang aalis na si jhed pero hinawakan ko 'yung kamay nya..

"dito ka muna samahan mo ko please?" - tumingin ulit si jhed kay james umupo naman kami sa kabilang chair..

"need nyo ata ng privacy alis muna ako shower lang " - inayos nya 'yung buhok nya at ngumiti samin ramdam ko na nasasaktan sya .

"james! mag kwentuhan muna tayo! mamaya alis na rin tayo dito sa resort eh" - sabi ko kay james tahimik lang naman si jhed..

"hindi ara parang mas kailangan nya ng maligo" - kabaliwan talaga ni jhed..

 - - - - - - - - - - - - - - - 

Happy reading guys :) ..

Vote and Leave Your Comment :)

okay lang po ba ? (EDITED)

Love Team [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon