Chapter 4:Snobb!!

58 3 0
                                    

Pag ka tapos namin mag usap nila khelsie sa Cafeteria kahapon bumalik na kami sa room . walan namang nangyare kahapon .. puro lecture lang at kung ano ano pa . 'di na mahalaga kaya 'di na sinulat ni author . haha ..  pag ka akyat ko sa room pumasok ako agad .. nakita ko silang tatlo na naka upo sa kanilang mga upuan .. si khelsie 'di ako ginising kaya ayan late ako .. pero buti nalang wala pa si sir ..

"Morning!!" - bati sakin ni khels nag wave sya.. si jhun naman ngumiti..  si james at jhed never mind ..

 "Morning din" - tas nag smile naman ako sakanila .. 'di na ako tumingin sa kanila nilapag ko na agad 'yung bag ko .. 

"Guys mag uussap lang kami ni Khiara .. di ba?" - tas nag smile sya sakin .. tumingin naman ako kay khelsie nag nod lang sya . siguro alam nya na gagawin ni james ..

"Ah .. o-oo " - bigla naman akong hinila ni james palabas ng classroom .. napadpad kami sa garden walang masyadong pumupunta dito kasi nga bored wala silang mapapanood na nag lalaro .. sa likod kasi ng mga halaman na 'to ay 'yung gymnasium na namin ..

napansin ko naman na umupo lang sya sa tabi .. aissh .. timang ata 'tong si james eh ..

"Kulang na kulang ba, hindi pa ba sapat inubos kong lahat panahon ko sayo anong gagawin di mo pinapansin hetong damdamin aking pag lalambing . hmm hmm" pabulong kong kinakanta yan .. ang tahimik kasi eh nakakabingi >_< .. ayoko pa naman sa lahat ay 'yung tahimik .. masakit sa tenga ..

"Oh! ikaw na lang mag gitara dali!! mukhang maganda yang kinakanta mo eh .. galing mo pala kumanta bakit ngayon ko lang nalaman?" - pano mo malalaman eh di mo nga ako sinasamahan sa videoke .. tas inabot nya sakin 'yung gitara .. may gitara pala syang hawak 'di ko napansin ..

"ayoko .. ikaw nalang .. ako kakanta" - tas nag smile ako sa kanya.. mukhang makikipag kulitan pa 'to ah .. sinabi ng 

"ikaw na!!" - tas umupo sya sa tabi ko.. 

"bala ka!! ikaw na kasi para mas maganda " - ang kulit neto eh no!! tas ginulo nya buhok ko..

"tsk! tama na nga yan .. ako nalang kakanta para sa inyo" - napalingon ako sa kanan ko nakita ko si jhed .. kanina naka simangot pero nung nakuha na 'yung gitara nag smile na sya .. loko!!

"Di ko naisip na darating pa

Ang isang tulad mo sa aking pag-iisa

At ngayon buhay ko ay nag bago

Ito'y dahil sa 'yo

At nasabikong 'di na iibig pa

Ngunit 'dimagawanungnakitaka na

Love Team [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon