*Krrrrrngg!!*
"ay tae nmn oh!!" - napadilat ako at nagulat ako nung hawak ni jhed ung alarm clock ..
"Hon! anong oras na!! di ka pa ba babangon hahalikan kita jan!!" - nakatalukbong na ako nang sabihin nya yan kaya tinanggal ko ung kumot pero pag tanggal ko ..
O_____O
ang lapit ng mukha nya sakin parang ayaw nya na humiwalay joke .. assuming nmn ako ..
pumikit sya "Hon? kiss ko?" - then nag pout sya .. naka pikit pa rin sya kaya hinampas ko ng unan ung mukha nya ..
"aray ko ah!! halika dito!!" - nag habulan kami sa loob ng kwarto .. ang kulit nya ang gulo na ng kama ko ..
"di mo ko mahahabol bleh!!" - pero sa kasamaang palad nadapa ako nadaganan ko sya ... sya kasi ung nasa ilalim eh ako sa ibabaw kaya nag dikit labi namin niyakap nya pa ako lalo ..
*knock!knock!*
tinanggal ko na ung pag kakahalik nya sakin pero nakayakap pa rin sya ..
"oh!! ay sorry ah!! teka nga may kama nmn ah bakit jan nyo ginagawa yan? matigas jan sa kama malam-" bago nya pa matapos ung sasabihin nya hinagis ko sa kanya ung unan na nasa lapag ...
"ouch!! cgeh na bumaba na kayo andito parents mo jhed andito rin sila mommy ara!!" - then nag wink sya tas ni lock at sinara na nya ung pinto .. baliw din to eh no!!
napatingin ako sa orasan 9:47 na pala .. tagal ko nmn naka tulog ..
"oo matagal ka talaga na ka tulog!! ang bigat mo pala no .. dapat pala di ka nag papagod eh" - napatingin nmn ako sa kanya naka takip ung kamay nya sa bibig nya tas tumakbo sya papasok ng cr ..
kumuha ako ng unan "AAAAAAAHHH!!" - ganto ako pag kinikilig na naiinis sa unan ako sumisigaw nakakainis talaga tong si jhed ... it means binuhat nya ako kagabi? shete nmn oh!! arssh!! ..
inayos ko muna yung kwarto ko then kumuha ng susuotin ko natanggap ko ung txt ni mommy .. mag suot daw ako ng dress na comfortable tignan .. bakit kaya? .. hmmmm..
"ito nalang kaya?" - para akong baliw na tinatanong sarili ko .. habang pumipili ako ng masusuot .. tinignan ko ung cabinet ni jhed .. oo may sarili na syang cabinet dito sa loob ng kwarto ko para ngang dito na sya titira "FOREVER" ..
"ummm ano ba?" - wala akong mapili wala nmn nakakarinig sakin eh kaya okay lang na mag salita ako ..
"wag ka ng mamili meron akong binili para sayo suot mo ah" - napalingon ako sa likod ko then...
O_____O
sh*t ang macho nya .. di sya naka tingin sakin kasi inaayos nya ung basa nyang buhok ... bakit ba ang pogi mo?? .. so hot pa ^___^
"baka matunaw ako nyan mawawalan ng lalaking pogi sa mundo" - Arsssh!! bwiset ka talaga!! .. tinalikuran ko sya .. papasok na sana ako ng cr ng hilahin nya ung kamay ko kaya napa yakap ako sa kanya ..
" ang lamig mo mag bihis kana!!" - hinampas ko ung dibdib nya ..
" Amoy panis na laway ka pa! maligo ka na nga!! " - sama talaga nito!! pasalamat ka pogi ka at mahal kita .. teka! mahal na nga ba?
"pasalamat ka mahal kita" - bulong ko sa sarili ko pero di nmn nya siguro rinig un ..
"Mahal din kita!! maligo ka na baho mo!!" - tas ginulo nya buhok ko .. SH*T narinig nya pala un!! tanga mo talaga ara!!
"oo na po ito na papasok na!!" - pumasok na ako ng banyo isasara ko na sana ung pinto ng bigla nyang buksan buti nalang di ako tinamaan ..
"oh anong ginagawa mo dito?" - tanong ko sa kanya habang naka takip sakin ung towel naka tube ako at naka suot ng maikling short na manipis kaya kita mo ung panty ko ..
"di pa pala ako nag ba-brush ng teeth ko" - hah? kapal talaga ng mukha nitong lalaking to ..
"cgeh lalabas muna ako" - akmang lalabas na sana ako ng bigla nyang ni-lock ung pinto ng banyo .. naka harang pa sya .. pano na ko nito?
"ayaw mo ba ako makasabay? di nmn kita tititigan habang naliligo.. ano ako hilo?" - tas nag lagay na sya ng toothpaste .. ako nmn nag shower muna tas ginawa na ung mga dapat kong gawin tas nag punta na akong Bath-tub .. pero may na una na pala sakin ...
"anong ginagawa mo jan?" - tanong nya sakin .. tas inabot nya sakin ung kamay nya ..
"lalabas na ako baka mag ka sakit pa ako " - ang kulit din nito eh no!! lagi nalang akong pinipigilan ..
"tara na kasi!!" - hinila nya ako sa bath-tub kaya napahiga ako .. tinabi nya ako sa kanya naramdaman ko ung kamay nya nasa waist ko .. naka sandal lang kami sa bath-tub ..
"tara na labas na tayo baka mag hinala na sila " - hinila ko na sya para tumayo sa bath-tub .. di ko na pansin na naka boxer lang pala sya kaya napatalikod ako .. sinuot ko na ung towel ko ..
"cgeh na nga labas ka na... mukhang naiirita kana sakin eh" - haay salamat ..
lumabas na ako ng banyo .. :'//> kinikilig ako!! >.< .. ano bayan!!
"sabi ko ito ung suotin mo eh" - tas inabot nya sakin ung dress .. pink sa top Green nmn sa bottom , may design din syang heart at star .. alam na nya ata ung mga like at dislike ko ah...
"oo na po" - di ko napansin na naka bihis na pala sya may dressing room din kasi sa luob ng Cr 'namin' eh ..
sinuot ko na ung dress pinartner ko sya sa dollshoes color pink at may design na heart .. violet ung ribbon ..
"ikaw ba bumili nyang dollshoes?" - napatingin ako kay jhed na nakatingin sa laptop nya .. may mata ba to sa likod at nakikita nya ako ? ..
"ummm hindi .. bigay sakin ni james to ka-" - bago pa matapos ung sasabihin ko nag salita na sya ..
"ayoko nyan di bagay!! di ba ayaw mo ng violet? ito nalang suotin mo pag di mo sinuot yan ..." - tinaggal nya ung dollshoes na suot ko sinuot nya sakin ung dollshoes na pink at may design rin na heart at may malaking star .. color green ..
"sorry" - tas nag smile ako sa kanya inayos na nya ung laptop nya then may kinuha syang bag na pink .. ngek!! ganun din ung design eh .. maliit na bag color pink may design na star at may malaking heart sa harap color green din ..
"Lahat ng ibibigay ko at ibibili ko sayo dapat itago mo ah .. ayoko ng makikita tong pakalat kalat alam ko kasing ...." - bakit parang may nag bago sa kanya? .. inabot nya ung kamay nya sakin at inopen ung door .. "burara ang mapapangasawa ko" - bulong nya sakin ..
"sira ka talaga!!" - lumabas na kami ng room .. naabutan namin silang lahat na nasa dinning at ung iba nasa living room .. ano meron? ..
..................
Wala bang nag bago? :) ..
na edit ko na yan ..
hope you enjoy :) ..
Vote and Leave Your Comment :)
BINABASA MO ANG
Love Team [COMPLETED]
Teen FictionSabi nga nila , Kapag papasok ka sa pag ibig , Handa ka sa lahat , Masaktan, Umiyak, Kiligin, sumaya, malungkot, at higit sa lahat handa ka sa kung anong mangyare sayo kasi hindi mo alam kung san ka pararatingin nitong LOVE na sinasabi mo... ...