Chương 6

720 39 28
                                    

Buổi đêm lạnh lẽo với những cơn gió rít khô hanh như xé thịt. Hoàng Cảnh Du tay trái cầm bia, tay trái cầm thịt xiên vẹo giữa đường đi. Hai mắt lờ mờ  cố gắng mở to, phía xa kia, thân hình gầy nhưng không hề yếu ớt của một nam nhân khác. Trong mắt là tia nhìn không cương trực, Hoàng Cảnh Du nghĩ là làm, hắn từng bước một bám theo.

Hứa Ngụy Châu buổi khuya vì bao tử biểu tình mà mặc kệ cái lạnh để đi ra ngoài, dù sao sức khỏe cũng thập phần quan trọng, vừa ăn xong lại nhìn thấy thân ảnh quen thuộc đang say xỉn giữa đường đi. Cũng đã hơn 3 năm rồi, Hứa Ngụy Châu cùng Hoàng Cảnh Du đã không nói chuyện với nhau như trước nữa.

- Tôi nghiêm túc, tôi trước đây đã từng làm hại người khác.

- Tôi cũng nghiêm túc nhưng tôi chỉ vừa phát hiện trong thời gian gần đây.

- Triệu chứng của anh là gì?

- Tôi phát hiện bản thân mình đã thích nam nhân.

- Cái gì chứ? Anh là gay?

- Tôi không nghĩ vậy. Chỉ vô tình cậu lại là con trai.

- Anh đùa quá trớn.

- Tôi không đùa.

- Đồ thần kinh, cút đi.

Hứa Ngụy Châu cố gắng đi nhanh về phía trước, chủ ý là để Hoàng Cảnh Du có thể dễ dàng mà trông thấy mình. Nghe rõ sau lưng là tiếng bước chân không ổn định, Hứa Ngụy Châu nhẹ cười đắc ý.

Ngôi nhà màu trắng ở phía xa xa dần được tìm đến qua mấy lần rẽ, Huwea Ngụy Châu gia tăng tốc độc nhanh hơn, đôi mắt hướng thẳng phía trước vờ như bản thân không hề hay biết. Hoàng Cảnh Du sớm đã nấp vào con hẻm nhỏ gần đó.

Hứa Ngụy Châu mở cổng vào nhà, cẩn thận khóa cửa một cách thiếu an toàn rồi quay lưng mặc kệ cho diễn biến kế tiếp. Bước chân nhẹ nhàng lên từng nấc than bằng gỗ, Hứa Ngụy Châu hài lòng với âm thanh của nó, rất dễ chịu.

Nằm gọn thân mình trên chiếc giường rộng lớn, hơi lạnh từ phía grap nệm truyền lên xương sống làm Hứa Ngụy Châu cảm thấy dễ chịu, đôi mắt khép hờ thụ hưởng cái âm thanh có kẻ đột nhập.

Cảm nhận được bản thân đang bị một bàn tay to lớn có vài chỗ chai sần vuốt ve trên khuôn ngực, Hứa Ngụy Châu oằn mình chịu đựng, bản thân nhất định không thể phát tiết.

Chiếc áo sơ mi nhanh chóng được cởi bỏ, thân mình mạnh bạo bị lật úp lại. Lực tay mạnh mẽ mà siết lấy cổ chân trói lại, những đoạn dây dài tinh tế nối liền nhau trên có thể nửa phần xích lõa, nơi khuôn ngực vì kích thích mà nóng đỏ. Hứa Ngụy Châu có chút bất ngờ. Chưa kịp định tâm, bàn tay to lớn kia lại tiếp tục luận động kéo vực Hứa Ngụy Châu mặc tình đau đớn do va chạm mà ép ngồi lên chiếc ghế gỗ phía đầu giường.

Khuôn mặt nam nhân trẻ tuổi hồng hào đầy men rượu, đôi mắt đầy rẫy thú tính dò xét lên khoảng da thịt trắng đều. Giọng nói khàn khàn quen thuộc mặc dù đã xa cách lâu năm.

' Tôi muốn.'

Âm thanh chan chát phát ra ngay sau đó kèm với tiếng rít dữ dội của Hứa Ngụy Châu. Xương đòn câu dẫn rướm máu do những lần thẳng tay bằng thắt lưng da bóng loáng. Nhũ tiêm vì kích thích mà dựng đứng, Hoàng Cảnh Du đưa mắt về thân thể câu tình phía trước. Quét nhanh ánh nhìn nơi gian phòng thiếu sáng, loại kẹp giấy chuyên dụng nằm chễm chệ trên bàn nhanh chóng có được công dụng mới.

(Du Châu) BệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ