Chapter 10: The Five Ugly Villain Frogs

2.5K 65 4
                                    

Minsan kung kailan naisipan mong magbago, lalabas ang mga taong susubukin ka ulit na bumalik sa dating ikaw.

                           
                  
  ***

Mady's Pov

"Nakita ka naming bumaba sa van ng mga asawa namin. Anong ginagawa mo roon? At bakit mo kausap si Louie?" Nagulat ako sa tanong ng limang mga babae na humarang sa akin. Ang kanilang mga labi at pisnge ay pulang pula sa lipstick at blush on.


Wait--- what the fuck! Asawa raw nila... iyong tatlo ba ang tinutukoy nila.


Kahit hindi ko pa sila kilala... I can easily judge them by their appearance. They are version of myself here... brat kiddos. I'd rather leave before I can't control myself and fight them back.

"Sorry, hindi ko alam ang mga pinagsasabi niyo." Aalis na sana ako nang hilain nila nang malakas ang braso ko.

What the hell! Ano bang problema nila, kulang pa ba colors sa mga mukha nila?!




"We're talking to you. Huwag kang bastos." Hinawakan ako ng dalawang babae sa magkabila kong braso, ang tatlo naman ay humarap sa akin.
"You're new here, you don't know yet our batas." Sabi no'ng nasa gitna sa harap ko.

Whatever their laws. I don't care about it. This is school, they aren't in position to create such stupid laws. Bago pa lang ako kaya ayokong gumawa agad ng gulo. Kung pwede lang sana ay pakawalan na nila ako.



"We heard your past. Well, kung brat ka noon mas brat kami hanggang ngayon. Mas lamang kami sayo. We're the queen bees... na dapat mong katakutan." Diniin niya ang hawak sa pisngi ko, ramdam ko ang pagbaon ng matatalim n'yang kuko.


"Huwag kang magkakamaling agawin sa akin... sa amin ang mga asawa namin if you don't want to taste hell." I was shocked when her hand quickly landed on my face.



Sumusobra na sila! I was about to fight back, they were testing my limit.


They're getting into my nerves. No one slapped me the way they does.


"What? I don't like your regards. Come on, lumaban ka sa amin. Try us para makuha mo ang gusto mo."



They were pushing me but I won't do what they want. As far as I know wala akong inaagaw sa kanila. Wala akong balak lumandi sa kahit sino sa tatlo.



Sa kanila na ang tatlo, wala akong pakialam! Isaksak pa nila sa mga baga nila. Nananahimik ako rito.




"Huwag kang lalapit sa kanila naiintindihan mo?" Sinipa naman ako sa tuhod dahilan para mas lalo akong manghina.



Kahit hindi ako lumapit kanila Zion ay hindi ka pa rin naman sila mapapansin... maybe Xander pero hindi ang patulan sila. Poor them.



The Punished Love (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon