Please Read

5.1K 119 24
                                    

Hello guys! Please check out my new Teen Fiction story. This time about naman sa girl na maiinlove sa Wizard..

Description:

-This is not actually a Fan Fiction. Makakasunod kayo kahit hindi n'yo pa nababasa ang Harry Potter. -

What if a wizard from a the wizarding world decided to study in the normal people's university? What will happen if this wizard has a reputation of being a man of chaos and mischief on his years in wizarding world?

Si Theo Ashvin Viens ay isang wizard na sa di malamang kadahilanan ay nagdesisyong mag-aral sa University of Saint Fatima kung saan makikilala niya ang perfectionist, laitera, nuknukan ng maldita at bratinella na si Drake April Villaruel?  isang babang obsess sa magic at especially sa mga wizard.

Nakasanayan na ni Theo ang paglaruan ang damdamin ng mga babaeng sa tingin nya ay masama ang ugali at ito ang unang pagkakataon na gagawin nya ito sa isang 'Muggle'(Non-magic folk). Kayanin niya kayang tuwirin ang baluktot na ugali ng babaeng ito? O baka naman puso niya ang bumaluktot paglaon ng panahon.

Note:
R-13, yes may bed scenes (with 's' my friend) so alam na this mga bagets, skip skip din pag may time.

Sana suportahan nyo ko dito 😁 Salamat 😉

That Pervert GHOSTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon