Chương 42: Huyền Ti Xà Bì
Edit: Tịnh
Mấy ngày qua, Hách Liên Dực Mẫn và Mộ Tĩnh Vân nương thân ở bên trong gian nhà gỗ nhỏ cơ hồ ngăn cách với cuộc sống. Ban ngày chính là lặp lại từng bước lau sạch, bôi thuốc; đồ ăn và vài thảo dược không có đều do Mộ Tĩnh Vân ra ngoài đi trấn nhỏ khá xa mua thêm, cho nên cũng không tính là phiền toái, ít nhất so với bọn họ đánh nhau với thú hoang ở chân núi thì tốt hơn nhiều.
Tới buổi tối, từ ngày bị Hách Liên Dực Mẫn trêu chọc trở đi, liên tiếp mấy ngày, Mộ Tĩnh Vân cũng không hết giận. Ban ngày thì tốt rồi, có thể ỷ vào mua đồ hoặc là lấy lí do khác đi lung tung tránh Hách Liên Dực Mẫn. Nhưng vừa đến buổi tối, lại luôn phải trở về ngủ. Dọc theo đường đi hai người luôn luôn ngủ chung giường, ít nhiều cũng có thói quen rồi, tuy rằng vẫn bị hoặc nhiều hoặc ít cố ý hay vô ý ăn đậu hủ, nhưng hai người đều là nam nhân, tựa hồ nếu tính toán cũng không được rõ ràng cho lắm. Cho nên trong lòng Mộ Tĩnh Vân vẫn luôn cảm thấy không ổn, nhưng lại không biết biểu đạt ra như thế nào mới tốt, quả thực ngay cả nói cũng không thể. Không biết làm sao cả, giường chỉ có một cái, để Hách Liên Dực Mẫn ngủ dưới mặt đất người nọ khẳng định không làm, ủy khuất bản thân mình y cũng không chịu, rối rắm đến rối rắm đi, cuối cùng cũng không có kết quả, canh giờ vừa đến, hoặc là phải lăn trên giường ngủ, hoặc là phải đẩy ra móng vuốt không thành thật kia trước khi ngủ…
“Sách!” Khi giúp Hách Liên Dực Mẫn thay thuốc, mở ra thảo dược cũ, lại phát hiện miệng vết thương đã qua vài ngày rồi, cũng còn không có dấu hiệu khép lại, Mộ Tĩnh Vân nhướng mày lên, thoạt nhìn rất không vui…
“Như thế nào? Miệng vết thương vẫn chưa khởi sắc à?” Nghe được một tiếng “Sách” không kiên nhẫn, Hách Liên Dực Mẫn cúi đầu nhìn nhìn miệng vết thươngcủa mình, phản ứng nhưng thật ra so với Mộ Tĩnh Vân Bình cũng không khác nhiều lắm —— đắp thảo dược đã vài ngày, máu đã sớm không chảy nữa. Nhưng, cũng gần dừng ở máu không chảy mà thôi, bởi vì bây giờ miệng vết thương của hắn, từ trước ngực đến phía sau lưng, vẫn là hoàn toàn là một cái lỗ, so với lúc mới bị thương căn bản không to nhỏ hơn một chút nào —— nói cách khác, miệng vết thương của hắn, tốt thì tốt đó, nhưng miệng vết thương không lành lại…
“Ah, ngươi biết?” Không chút để ý ah một tiếng, không có bao nhiêu tâm tư để ý đến Hách Liên Dực Mẫn, chẳng qua như trước nhìn thấy miệng vết thương mà cau mày, tựa hồ là đang suy nghĩ gì đó.
“Ngươi coi ta là người chết để chữa trị đó hả?” Hừ một tiếng, nghĩ thầm chính mình tốt xấu gì cũng vì là người bị thương, miệng vết thương tốt hay không chẳng lẽ hắn một chút cảm giác đều không có sao?
—— Nhưng mà, trái lại ngày hắn mới tỉnh lại đó, tại sao Mộ Tĩnh Vân xem kỹ miệng vết thương của hắn lại đột nhiên thay đổi sắc mặt, nghĩ đến hẳn là khi đó cũng đã biết được, chẳng qua còn chưa xác nhận, cho nên mới nghĩ chờ vài ngày tiếp tục quan sát mới nói cho hắn biết chứ gì.
“Ngươi thật sự là người chết thì đã dễ xử rồi.” Vậy ngày hôm nay y cũng không cần làm nhiều chuyện phiền phức như vậy làm gì!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tại Mỹ Nhân Hoài - Chân Gia Tiểu Đảo ( Tịnh Nguyệt Cổ Trấn Wordpress )
RomanceTẠI MỸ NHÂN HOÀI Tác giả: Chân Gia Tiểu Đảo Thể loại: Cổ trang giang hồ, phúc hắc bá đạo tuyệt sắc mỹ nhân công x ngoan độc biệt nữu y thánh thụ, sinh tử, 1×1, HE Cặp đôi: Hách Liên Dực Mẫn x Mộ Tĩnh Vân Edit: Cửu Nguyệt + Tịnh Nguồn: Gekkabijin Số...