Chương 43: Gián tiếp khuyên răn
Edit: Tịnh
Ân Huyền Quắc nhận được tin tức, tới nơi đã hơi muộn một chút. Hách Liên Dực Mẫn cùng Mộ Tĩnh Vân khi đó hiển nhiên là không đếm xỉa tới hắn. Nhưng mà đã thấy được Thu Vũ, mục đích đã thành công, những chuyện nhỏ nhặt này cũng không là gì cả, trực tiếp đem người đi là được rồi.
Mấy ngày sau, tính tình Mộ Tĩnh Vân cũng bộc phát xong, nằm cũng nằm đủ, rốt cuộc mới đứng dậy đi ra ngoài, bớt thì giờ đến biệt viện của vị từ ngàn dặm xa xôi tới đây lại bị gạt qua một bên Nhị thiếu gia Thẩm gia—— Thẩm Nam Phong để khám và chữa bệnh.
Hành Ca biệt quán dường như là biệt viện chuẩn bị vì khách nhân. Trước đó đã có một người ở đó rồi, là Nghiên Cơ cô nương phong hoa tuyệt đại kia. Mà lần này, phu phụ Thẩm gia đương nhiên cũng được an bài ở tại chỗ này —— thật vất vả mới cầu được Mộ Tĩnh Vân gật đầu, lại không ngờ đã đón vị hôn phu đến đây rồi, Mộ Tĩnh Vân vẫn chưa hiện thân. Khâu Linh Yến mặc dù biết quan hệ của Hách Liên Dực Mẫn và Mộ Tĩnh Vân, nhưng nàng vẫn là một thiếu phụ trinh trắng nên chắc chắn sẽ không biết Mộ Tĩnh Vân vì chuyện ân ái quá giới hạn, thế cho nên lưng mới đau, thân thể không dậy nổi. Trong lòng lo lắng vạn phần, cảm thấy bất an là khó tránh khỏi, nhưng một câu lạnh như băng: “Chờ” của Mộ Tĩnh Vân, nàng lại cũng chỉ có thể chờ.
“Bộ dạng giống quỷ này, thật đúng là nhận không ra.” Sau nhiều năm xa cách, rốt cuộc lại bước vào Hành Ca biệt quán một lần nữa. Dáng vẻ Mộ Tĩnh Vân như là chủ nhân của nơi này, vừa vào cửa ngay cả chào hỏi cũng không chào hỏi đã trực tiếp ngồi xuống cái ghế bên cạnh giường, quét mắt nhìn Thẩm Nam Phong một cái, không khách khí nói một câu, trong giọng nói tràn đầy xem thường và ghét bỏ…
—— gầy như que củi, khuôn mặt tiều tụy, làn da khô quắt như vỏ cây, sắc mặt như tro tàn, nếu không phải đã biết tên người này từ trước, riêng bề ngoài, thật đúng là không thể liên hệ với vị thiếu hiệp tuấn lãng cao lớn lúc trước được.
“Quả thật là như thế.” Nghe được Mộ Tĩnh Vân vừa nói như thế, Hách Liên Dực Mẫn cũng bu lại, trên dưới đánh giá một lần, thừa nhận lời Mộ Tĩnh Vân nói là thật —— bệnh lâu nằm trên giường chờ chết, còn phải bị người ta soi xét bộ dạng nữa chứ, cũng may Nhị công tử Thẩm gia lúc này đang bệnh nguy kịch không cử động được, bằng không, chỉ sợ đã bị hai người này chọc giận đến mức đánh nhau luôn rồi…
“Làm phiền Mộ đại ca .” Trái lại, Khâu Linh Yến cũng không quá để ý, nàng cũng có chút hiểu biết hai người này, đối với chuyện này cứ trực tiếp giả bộ coi như không nghe thấy, bỏ qua. Chẳng qua phản ứng này của nàng cũng có chút ăn ý giống như bằng hữu vậy.
“Đưa đơn thuốc Lý Hòe kê đơn lúc trước cho ta xem một chút.” Mấy ngày nay bị Hách Liên Dực Mẫn giày vò dữ dội, trong lòng phẫn hận bất bình. Lúc này thấy hắn gần sát, Mộ Tĩnh Vân khó chịu lập tức hừ một tiếng, sau khi hung hăng trừng mắt nhìn nam nhân một cái mới quay đầu lại bắt mạch giúp Thẩm Nam Phong —— mới vừa đặt lên chưa được vài giây, Mộ Tĩnh Vân đã rút tay lại, theo thói quen ‘sặc’ một tiếng, vẻ mặt có chút phiền chán nói với Khâu Linh Yên —— tại sao lại là thứ này, vẫn chưa kết thúc hay sao …
BẠN ĐANG ĐỌC
Tại Mỹ Nhân Hoài - Chân Gia Tiểu Đảo ( Tịnh Nguyệt Cổ Trấn Wordpress )
RomanceTẠI MỸ NHÂN HOÀI Tác giả: Chân Gia Tiểu Đảo Thể loại: Cổ trang giang hồ, phúc hắc bá đạo tuyệt sắc mỹ nhân công x ngoan độc biệt nữu y thánh thụ, sinh tử, 1×1, HE Cặp đôi: Hách Liên Dực Mẫn x Mộ Tĩnh Vân Edit: Cửu Nguyệt + Tịnh Nguồn: Gekkabijin Số...