Synopsis

6.4K 59 15
                                    

Sarah Geronimo. Popstar Princess. Box Office Queen. Multiple product endorser. Most influential woman of today.

Marami syang nagagawa na hindi kayang gawin ng iisang tao lamang. She's very unique. One-of-a-kind.

Ngunit para syang isang laruan na pinaglaruan ng tadhana. Makipot ang pagkakataon, pero naging posible ito. Para bang naging manika sya na may reset button na pinindot ng isang mapilit na bata.

Nagbago ang buhay nya.

Nawala ang alaala nya. Para bang naging bagong silang sya. Wala syang kilala. Wala syang naaalalang karanasan nya. Hindi nya alam na sya ang nag-iisang Sarah Geronimo ng bansa.

Lahat ng kapamilya nya, gumuho ang mundo. Lahat ng kaibigan nya, nanghinayang ng husto. Lahat ng tao sa mundo, hindi kinaya ang balitang ito.

Sino ang magtuturo sa kanya tungkol sa mundong ginagalawan nya? Sino ang magtuturo sa kanya ng mga simpleng bagay? Sino ang magtuturo sa kanyang magmahal? Ang makaalala?

Sa hindi inaasahang pagkakataon, iisang tao lang ang may kayang gawin ito.

Si Gerald Anderson.

----

2014 (c) Copyright by djheidee. All rights reserved.

This book is a work of fiction. The names, characters, places and incidents are products of the writer's imagination or have been used ficitiously and are not to be construed as real. Any resemblance to actual events, locales or organizations is entirely coincidental.

ResetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon