"I want the kind of kiss that takes my breath away, makes my skin feel like electricity and leaves me feeling dizzy and drunk."
Ara POV
"Ayy!" Napatili ako ng bigla akong halikan ni Alex sa batok. "Alex naman eh!" Tumayo yata lahat ng buhok ko sa ginawa niya. Ang lakas ng kiliti ko dun kaya.
Nandito kasi ako sa kusina ngayon at nagpresentang magluto ng breakfast. Si nana naman busy sa pagtingin dun sa mga naglilinis sa pool.
See? Marunong na ako magluto. Proud na bulong ko sa sarili habang isinasalin yung sa wakas ay na perfect ko ng sunny side up egg. Nakailang ulit na ba ako? Wag na baka madismaya lang ako kapag naisip ko kung ilang itlog yung nasayang.
Naramdaman ko yung mga braso niyang yumakap sa beywang ko tsaka ulit niya ako hinalikan sa leeg.
"Alex!" Saway ko sa kanya at pinatay ko na yung stove bago humarap sa kanya.
"What?" May pilyang ngiti sa labi na sambit niya at hahalikan na naman sana niya ako sa leeg pero iniwas ko yung mukha ko since na-trap niya ako between her body and the sink.
"Mamya niyan makita tayo ni nana." Sabi ko sa kanya at isinubsob niya yung mukha niya sa may leeg ko. "Alex..." It sounds more like a moan as I closed my eyes when she gently bite my skin.
"Tell me to stop." Seductive na sabi niya habang pinapapak ako sa leeg and I tried not to moan when she lick my earlobe.
"Please..." Hirap na pakiusap ko since nag-iinit na naman yung katawan ko dito. "Stop."
She sigh. She hug me instead. "Why are you so irresistible?"
Napangiti ako at niyakap na din siya. Actually nga niyan, sa kuwarto na niya ako natulog kagabi nung sinundo niya ako sa Laguna.
"Hindi ka ba nagsasawa?" I cupped her face to see those beautiful green eyes.
She smiled at me. Napapansin ko yun sa kanya. Palagi na siyang nakangiti. Di na siya masungit or istriktong tingnan. Nag-loosen up na siya simula pa last week nung makapag-usap kami.
"Never." She give me a quick kiss on my lips.
I pout. "Halos di mo na kaya ako pinatulog." Kunwa'y reklamo ko sa kanya.
"So mas gusto mo matulog kapag kasama mo ako?" Pinaningkit niya yung mga mata niya. I know she's trying to make a face.
"Ha-ha." I pinch her nose. "Di po bagay sayo."
"Ouch!" She touched her nose. Di naman talaga yun masakit eh nagkukunwari lang siya.
"Oh, baby I'm so sorry." Kunwari namang sakay ko sa kanya. "Masakit ba?"
"Oo." Nakalabi niyang sabi. Cute.
"Saan?" Tanong ko naman.
"Here." Turo niya sa ilong niya. I planted a soft kiss at the tip of her nose. "May masakit pa eh."
"Where?" Sakay ko naman dito habang nakayakap pa sa beywang ko yung kaliwang kamay niya.
"Dito o." I laugh softly ng itinuro niya yung labi niya.
"Sige na nga." At masuyo ko iyon binigyan ng isang matunog na halik.
"Masakit pa eh." Parang batang hirit niya.
Ako naman binigyan ko ulit siya ng mabilis na halik dun. Nang marinig namin ang boses ni nana na paparating sa may kusina agad akong kumalas sa kanya. Kunwari namang umupo siya sa may center island. Dun na lang daw siya kakain. At di siya papayag ng di ako kasabay.
BINABASA MO ANG
Seducing Alexandra
RomanceArabella Mendez -- She's ambitious and determined. Hindi siya naniniwala sa true love. She said, love is just for fools. Ayaw niya ng attachment. She's a happy go lucky young lady. She needs someone wealthy --- wealthy enough to save her and her fam...